lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn đổi tên đăng nhập và tên hiển thị trên Twitter

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Không giống như trên Facebook khi áp dụng quy định số lần đổi tên và chỉ được phép đổi tên sau 90 ngày, Twitter cho phép người dùng có thể thay tên đăng nhập tài khoản thoải mái, không có hạn định. Nhờ đó bạn có thể lựa chọn cho mình một cái tên đơn giản, dễ nhớ hoặc sử dụng tên đăng nhập độc và lạ. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đế quy định đặt tên mà Twitter đã đưa ra.

Cách đổi tên đăng nhập trên Twitter

Bước 1:

Trước hết, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Twitter cá nhân của mình. Tại giao diện chính, chúng ta nhấn chọn hình ảnh đại diện rồi chọn Settings.

Đổi tên đăng nhập trên Twitter

Bước 2:

Trong giao diện Account xuất hiện ngay sau đó, chúng ta sẽ nhìn thấy toàn bộ những thông tin cá nhân của mình. Để thay đổi tên đăng nhập, nhấn chọn vào mục Username. Sau đó nhập tên đăng nhập muốn đổi là xong.

Lưu ý, khi chúng ta nhập tên đăng nhập mới cho tài khoản Twitter sẽ kiểm tra xem đã có ai sử dụng tên đó chưa. Mỗi một tài khoản sẽ có 1 tên đăng nhập duy nhất. Nếu bị trùng, bạn có thể thay đổi bằng tên mới, hoặc thêm số lẫn các ký tự khác để phân biệt.

Đổi tên đăng nhập trên Twitter

Cuối cùng nhấn Save changes ở bên dưới để lưu lại.

Đổi tên đăng nhập trên Twitter

Hướng dẫn đổi tên hiển thị trên Twitter

Ngoài việc thay đôi tên đăng nhập khi chúng ta sử dụng Twitter, bạn cũng có sử dụng tên hiển thị mới trên tài khoản.

Bước 1:

Tại giao diện trang chủ trên Twitter, chúng ta nhìn sang giao diện trái sẽ thấy thông tin cá nhân, gồm tên đăng nhập và tên hiển thị trên Twitter. Bạn click chọn vào đó để đăng nhập vào trang cá nhân.

Đổi tên đăng nhập trên Twitter

Bước 2:

Tiếp đến ở trang cá nhân Twitter, nhấn chọn nút Edit profile.

Đổi tên đăng nhập trên Twitter

Bước 3:

Ngay dưới ảnh đại diện bên trái giao diện là phần tên hiển thị trên Twitter của bạn. Bạn nhấp chuột vào đó rồi điền tên hiển thị muốn thay đổi, rồi nhấn Save changes ở bên phải giao diện để lưu lại.

Đổi tên đăng nhập trên Twitter

Như vậy là bạn đã đổi xong tên đăng nhập tài khoản cũng như tên hiển thị trên Twitter rồi đó. Việc thay đổi tên trên tài khoản này sẽ không làm ảnh hưởng đến lượng bài viết, cũng như số người theo dõi bạn. Nhưng người dùng hãy kiểm tra việc đặt tên đăng nhập cẩn thận, để tránh trường hợp trùng với tài khoản khác.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang