lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn lập nhóm chat trên Facebook

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Việc lập nhóm chat không còn quá mới mẻ, khi mà chúng ta hoàn toàn có thể tạo nhóm chat trên Viber, Zalo hay Skype. Và Facebook tất nhiên sẽ không bỏ qua tính năng cơ bản đó.

Khi muốn trò chuyện với nhiều người có cùng nội dung bàn luận, cùng mục đích thì việc lập nhóm sẽ hay hơn rất nhiều, so với việc bạn mở các cửa sổ chat với bạn bè để cùng nói về vấn đề nào đó. Trong bài viết này, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn các bước đơn giản để tạo nhóm chat trên Facebook.

Bước 1:

Đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân của bạn. Để bắt đầu cuộc trò chuyện theo nhóm, bạn hãy tìm một người bạn trong danh sách bạn bè bên cửa sổ chat.

Chat nhóm Facebook

Bước 2:

Tại giao diện cửa sổ chat, bạn kích chuột trái vào biểu tượng bánh răng cưa (Tùy chọn). Sau đó chọn Thêm bạn bè vào cuộc trò chuyện.

Chat nhóm Facebook

Bước 3:

Ngay sau đó sẽ xuất hiện khung trắng bên trên cửa sổ trò chuyện. Nhập tên bạn bè mà chúng ta muốn thêm vào danh sách trò chuyện nhóm. Có thể thêm bao nhiêu người tùy thích nhé. Cuối cùng nhấn Xong để lưu lại.

Chat nhóm Facebook

Cửa sổ chat nhóm mới với những thành viên bạn đã chọn sẽ xuất hiện.

Hoặc chúng ta có thể nhấn vào biểu tượng hình người có dấu cộng trên cửa sổ chat để thêm bạn bè vào cuộc trò chuyện.

Chat nhóm

Bước 4:

Nếu không muốn tham gia cuộc trò chuyện nữa, chúng ta kích chuột trái vào biểu tượng bánh răng cưa, chọn mục Rời khỏi cuộc trò chuyện.

chat nhóm

Các bước lập nhóm chat rất đơn giản và dễ thực hiện đúng không?! Từ giờ, bạn hoàn có thể nói chuyện với nhiều bạn bè cùng một lúc trên Facebook rồi nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang