lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Làm sao khi tài khoản Facebook bị hack?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Thế giới Facebook rộng lớn và khổng lồ mang lại cho người sử dụng nhiều lợi ích, nhưng cũng kéo theo đó là  những hệ lụy nguy hiểm không kém. Một trong số đó là tài khoản Facebook cá nhân rất dễ bị hack, kẻ xấu sẽ lợi dụng Facebook của bạn để phát tán những link độc tới bạn bè hay nặng hơn có thể ảnh hưởng tới danh tiếng của bạn. Quản trị mạng đã giới thiệu đến bạn rất nhiều bài viết bảo mật Facebook như bảo mật Facebok hai lớp, hay cách lấy lại tài khoản bị hack,...

Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn thêm cách bảo mật tài khoản Facebook, mà chúng ta có thể đăng xuất mọi thiết bị đang sử dụng tài khoản Facebook bị hack để ngăn chặn những ý đồ xấu xa. 

Bước 1:

Tạo giao diện tài khoản Facebook cá nhân, bạn kích vào biểu tượng mũi tên bên trên và chọn Cài đặt.

Facebook bị hack

Bước 2:

Tại giao diện Cài đặt tài khoản chung, chúng ta chọn phần Mật khẩu.

Facebook bị hack

Tại đây, chúng ta sẽ tiến hành thay đổi mật khẩu cho Facebook. Để đảm bảo tính an toàn, hãy tăng thêm độ dài và độ khó của mật khẩu có thể cả số và chữ, chữ viết hoa trong mật khẩu nhé. Nhấn Lưu thay đổi để lưu lại mật khẩu mới.

Facebook bị hack

Bước 3:

Ngay sau đó xuất hiện bảng thông báo mới. Tích vào ô Đăng xuất khỏi các thiết bị gần đây, để đăng xuất Facebook khỏi mọi thiết bị đã sử dụng. Nhấn Tiếp tục.

Facebook bị hack

Bước 4:

Facebook sẽ hiển thị trang tùy chọn cho phép bạn đánh giá và thiết lập bảo mật trên Facebook. Chúng ta có thể bỏ qua bước này. Nếu muốn nhấn Bắt đầu để thực hiện.

Facebook bị hack

Bước 5:

Để tăng độ đảm bảo việc không còn thiết bị nào đang đăng nhập tài khoản Facebook của bạn, tai giao diện Cài đặt tài khoản chung, bạn nhấn vào phần Bảo mật.

Facebook bị hack

Bước 6:

Kéo xuống dưới và chọn Địa điểm bạn đã đăng nhập.

Facebook bị hack

Ngay sau đó, bạn sẽ thấy các thiết bị đang truy cập vào tài khoản và địa điểm. Nhấn Kết thúc hoạt động cho tất cả các địa điểm đang được Facebok hiển thị, ngay cả với Facebook Messenger.

Facebook bị hack

Nếu bên kia tiếp tục có các thao tác nào trên Facebook, sẽ được thông báo lỗi sau:

Facbook bị hack

Sau khi hoàn tất các bước, chúng ta đã thoát tài khoản Facebok từ xa và tránh được việc kẻ xấu lợi dụng tài khoản của mình. Để tránh việc bị hack tài khoản, trong quá trình sử dụng bạn nên tránh những link độc, quảng cáo không rõ nguồn gốc.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Hy vọng vài viết trên hữu ích với bạn!

Nguồn: Quan Tri Mang