lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Inbox Gmail có thêm tính năng Smart Reply

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Google đã tạo ra ứng dụng Inbox hoạt động trên cả nền tảng di động lẫn web với mong muốn giúp cho người dùng sử dụng dịch vụ Gmail được thuận tiện hơn.Inbox không chỉ cảnh báo cho người dùng mỗi ... Google đã tạo ra ứng dụng Inbox hoạt động trên cả nền tảng di động lẫn web với mong muốn giúp cho người dùng sử dụng dịch vụ Gmail được thuận tiện hơn.

Inbox không chỉ cảnh báo cho người dùng mỗi khi có email mới, mà còn giúp người dùng trả lời các email này nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản. 

Từ tháng 11/2015, Google đã tích hợp tính năng Smart Reply cho ứng dụng Inbox trên nền tảng di động.

Về cơ bản, tính năng Smart Reply đưa ra những gợi ý trả lời email theo ngữ cảnh bằng ngôn ngữ tiếng Anh như "I like it!", "I think it's perfect!", "Look Great!", "Thank you!", "Looks great!", "I'm working on it."... để từ đó người dùng lựa chọn cho việc trả lời email.

Inbox Gmail có thêm tính năng Smart Reply, Gmail, Inbox
Tính năng Smart Reply trên ứng dụng Inbox sẽ giúp người dùng nhanh chóng trả lời thư điện tử và tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
Và mới đây, hôm 17/3, Goolge đã chính thức đưa tính năng Smart Reply đầy hữu ích lên ứng dụng Inbox phiên bản web.

Theo Google, đã có 10% người dùng Gmail đã khai thác tính năng Smart Reply của ứng dụng Inbox hoạt động trên cả hai nền tảng di động và web.

Nguồn: PC World VN