lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Làm sao để trở thành thợ săn Pokémon Go cừ khôi?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng "dậy sóng" bởi cuộc chiến tham gia bắt Pokémon trong tựa game thực tế ảo Pokémon Go. Trong vai những người huấn luyện Pokémon, bạn sẽ phải đi lòng vòng mọi nơi, tìm kiếm bóng hình của những chú Pokémon và nhanh tay bắt chúng và huấn luyện để trở thành chiến binh của mình. Tuy nhiên, làm sao để có thể bắt được Pokémon? Hay đi địa điểm nào mới có thể tìm thấy Pokémon? Nếu bạn muốn trở thành tay săn Pokémon cừ khôi vậy hãy thử tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Bắt Pokémon ở mọi nơi:

Để có thể tìm và bắt được Pokémon và tăng bộ sưu tập chiến binh Pokémon của mình, bạn cần hiểu rõ từng hệ Pokemon. Vì mỗi một hệ đều có những đặc điểm riêng, ảnh hưởng đến vị trí mà bạn có thể tìm được chúng.

Move của Pokémon gồm hai loại: Physical Attack (Đòn đánh vật lý) và Special Attack (Đòn đánh đặc biệt).

  • Physical Attack gồm các hệ: Normal (thường), Fighting (đánh đấm), Flying (bay), Poison (độc), Ground (đất), Rock (đá), Bug (bọ), Ghost (ma), Steel (kim loại).
  • Special Attack gồm các hệ: Fire (lửa), Water (nước), Grass (cỏ), Electric (điện), Psychic (siêu linh), Ice (băng), Dragon (rồng), Dark (bóng tối), Fairy (tiên).

Từ chính các hệ của Pokémon sẽ quyết định vị trí chúng xuất hiện ở đâu trong môi trường xung quanh và nơi bạn di chuyển, chẳng hạn:

  • Pokémon hệ cỏ: một số Pokémon mạnh như Meganium, Oddish, Sunkern,.. chúng có thể xuất hiện ở khu vực gần cây cối, bãi cỏ, đồng lúa,...
  • Pokémon hệ nước: Pokémon mạnh như Kyogre, Slowking, Vaporeon,... có thể tìm thấy chúng ở nơi có ao hồ, bãi biển, hay cả nhà vệ sinh,
  • Pokémon hệ đá: các loại mạnh như Golem, Regirock,.... có thể tìm ở những nơi đồi núi.
  • Pokémon hệ lửa: một vài Pokémon mạnh như Entei, Moltres, Charizard, Magmar... có thể tìm thấy chúng ở bếp nấu ăn, lò nung, bếp nướng,...

cao thủ bắt Pokémon Go cao thủ bắt Pokémon Go

Vì thế hãy năng đi xung quanh để có thể tăng cơ hội tóm thật nhiều Pokémon. Lưu ý với những loại Pokémon quý hiếm có điểm CP (Combat Power) cao sẽ ở những nơi khó tìm hơn. Vì CP sẽ ảnh hưởng lớn khi đánh gym hoặc PvP.

Ngoài ra khi di chuyển hãy nhớ 1 bước chân trong game sẽ bằng 10 bước chân ngoài đời thường.

2. Thực hiện các hành động tăng điểm XP:

Việc lên cấp nhân vật là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để tăng sức mạnh của bạn trong Pokémon Go. Khi đó, khả năng bắt Pokémon của bạn cũng sẽ mạnh hơn. Để có thể lấy được nhiều điểm kinh nhiệm, hãy tập trung vào các giải thưởng XP nhiều nhất ở mỗi giờ và tránh các hành động thưởng ít hoặc không thường. Cố gắng thực hiện những hành động kiếm XP, gồm:

  • 100 XP cho bất cứ Pokémon nào bạn bắt được.
  • 500 XP nếu bắt được một Pokémon mới.
  • 10 XP cho một pha bắt đẹp (nice).
  • 10 XP cho một cú ném Pokéball hình vòng cung.
  • 50 XP cho một pha bắt tuyệt vời (great).
  • 50 XP cho một lần đi vòng quanh một Pokéstops.

 cao thủ bắt Pokémon Go cao thủ bắt Pokémon Go

3. Ấp trứng Pokémon:

Chúng ta sẽ tìm thấy Pokémon ở Pokéstops, đi bộ khoảng 1-2 km trứng sẽ nở thành Pokémon. Chúng ta sẽ lấy được XP khi ấp Pokémon không phụ thuộc vào loại. Nếu trứng nở thành công và tạo được Pokémon mới, chúng ta sẽ nhận được thêm XP cho việc thu thập các Pokémon mới.

 cao thủ bắt Pokémon Go cao thủ bắt Pokémon Go

4. Tham gia luyện tập và chiến đấu tại các phòng GYM:

So với Pokéstops thì phòng GYM không dễ dàng tìn thấy. Phòng GYM là nơi để chúng ta luyện tập Pokémon mà không cần phải chạm mặt với Pokémon đối thủ. Mỗi Pokémon bị đánh bại sẽ tăng điểm XP cho người chơi.

cao thủ bắt Pokémon Go cao thủ bắt Pokémon Go

5. Chăm chỉ thăm Pokéstops:

Khi chúng ta di chuyển khu vực xung quanh có thể tìm thấy các Pokéstops. Nơi này, bạn có thể tìm thấy Pokéballs bắt Pokémon, hồi sinh, trứng,... Việc đến Pokéstops cũng sẽ mang lại cho chúng ta điểm XP, tuy không nhiều nhưng cũng đủ bạn tích góp điểm XP. Nếu chúng ta thăm nhiều lần trong một khoảng thời gian thì điểm XP cũng theo đó tăng lên. Với những ai mới bắt đầu thì càng nên thăm Pokéstops.

cao thủ bắt Pokémon Go cao thủ bắt Pokémon Go

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nguồn: Quan Tri Mang