lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Làm thế nào để tự tạo Typography đẹp trên điện thoại?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Nếu bạn là người đam mê nghệ thuật hội họa thì chắc hẳn cũng đã nghe đến cái tên Typography. Được kết hợp bởi hai từ "Typo" và "graphic", Typography là sự kết hợp khéo léo giữa nghệ thuật sắp đặt và kỹ thuật ghép chữ. Không chỉ có những phần mềm tạo Typography trên máy tính, mà bạn hoàn toàn có thể thoải mái sáng tạo nghệ thuật ngay trên di động với những ứng dụng chuyên dụng.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc những ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa với nhiều kiểu chữ độc đáo. Cùng tìm hiểu 9 ứng dụng tạo Typography trên điện thoại nhé.

1. Typorama

Typorama tự động tạo ra bố cục văn bản với 35 phong cách typographic từ hàng trăm font chữ có sẵn. Việc cần làm là chọn một hình nền, gõ đoạn văn bản với kiểu chữ theo ý thích. Các tùy chọn khác có thể sử dụng là định dạng 3D, shadow, Gradient, bộ lọc và thêm ruy băng, phù hiệu, hoặc đồ trang trí để làm mẫu thiết kế thêm phong phú.

Sau đó bạn có thể sử dụng tác phẩm này để đăng trên Facebook, lưu lại làm hình nền, dùng làm tờ rơi và nhiều mục đích khác.

9 ứng dụng với tính năng hỗ trợ tạo Typography

2. PicLab

PicLab là một ứng dụng biên tập hình ảnh có chức năng thêm các đoạn văn bản với nhiều kiểu chữ đặc biệt,để trở thành những tác phẩm nghệ thuật. Bạn có thể áp dụng các hiệu ứng, bộ lọc, FX ánh sáng, bố cục, đường viền,... để dán vào bức ảnh.

Ngoài ra bạn có thể áp dụng các tùy chọn khác như xoay, thay đổi kích thước, chỉnh opacity, thêm lớp văn bản hoặc hiệu ứng bóng đổ trên phông chữ. Tuy nhiên ở phiên bản miễn phí sẽ xuất hiện watermark của nhà phát hành, nếu muốn loại bỏ bạn sẽ phải trả thêm phí 1 USD.

9 ứng dụng với tính năng hỗ trợ tạo Typography

3. Font Candy

Font Candy cho phép bạn thêm lớp văn bản phủ lên hình ảnh với font chữ Handpicked độc đáo. Bạn có thể chọn tác phẩm nghệ thuật hay sử dụng những câu nói có sẵn để thêm vào những bức ảnh của bạn. Nếu không chọn được hình ảnh phù hợp bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm để lấy hình ảnh từ Pixabay.

9 ứng dụng với tính năng hỗ trợ tạo Typography

4. Over

Với ứng dụng Over, bạn sẽ thỏa sức sáng tạo với hơn 800 hình ảnh minh họa và 300 phông chữ để bạn kết hợp tạo ra các tác phẩm của riêng mình.

9 ứng dụng với tính năng hỗ trợ tạo Typography

5. Quick

Với Quick bạn có thể thêm văn bản vào hình ảnh dễ dàng. Chỉ cần chọn một bức ảnh từ Album, sau đó bổ sung các đoạn văn bản. Bạn có thể xem trước các font chữ khác nhau, điều chỉnh kích thước và màu sắc của văn bản ...

9 ứng dụng với tính năng hỗ trợ tạo Typography

6. Notegraphy

Nếu đã chán với các bài đăng bằng văn bản đơn giản trên mạng xã hội, ứng dụng Notegraphy có thể giúp bạn đổi mới thông điệp của mình với hơn 40 mẫu và 120 biến thể chữ khác nhau.

9 ứng dụng tự tạo Typography

7. WordSwag

Giống như các công cụ tạo typography bạn thấy trên trang web, WordSwag sẽ tự động giúp bạn thiết kế các thông điệp, các đoạn văn bản lên những bức hình.

ứng dụng WordSwag

8. Phonto

Phonto là ứng dụng đơn giản giúp bạn thêm văn bản vào hình ảnh. Hiện có hơn 200 phông chữ có sẵn và bạn có thể thêm các font của riêng bạn. Thêm một văn bản, sau đó tap vào nó để thay đổi kích thước, màu sắc, kiểu chữ, khoảng cách giữa các chữ, khoảng cách dòng, đổ bóng, và nhiều hơn thế nữa.

Ứng dụng Phonto

9. Fontspiration

Fontspiration là ứng dụng cho phép bạn tạo ra các kiểu chữ độc đáo với hình ảnh động bằng hàng trăm phông chữ có sẵn. Sản phẩm được tạo ra được lưu dưới dạng hình ảnh, GIF, video hoặc chia sẻ trực tiếp trên Instagram.

ứng dụng Fontspiration

Hãy lựa chọn các ứng dụng để có thể hoàn thành những tác phẩm nghệ thuật cộp mác cá tính riêng của mình nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn có thời gian giải trí vui vẻ!

Nguồn: Quan Tri Mang