lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Microsoft thu hồi dung lượng miễn phí trên OneDrive

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Người dùng hẳn vẫn còn nhớ Microsoft trước đây từng tuyên bố sẽ cắt giảm tối đa mức dung lượng lưu trữ của người dùng miễn phí dịch vụ OneDrive. Theo cập nhật mới nhất, thời điểm cắt giảm ... Người dùng hẳn vẫn còn nhớ Microsoft trước đây từng tuyên bố sẽ cắt giảm tối đa mức dung lượng lưu trữ của người dùng miễn phí dịch vụ OneDrive. Theo cập nhật mới nhất, thời điểm cắt giảm đã chính thức bắt đầu và mức dung lượng dành cho người dùng miễn phí trước đây mà Microsoft đã cung cấp sẽ bị "thu hồi" chỉ còn lại 5GB. Lẽ đương nhiên là 15GB mà Microsoft cung cấp miễn phí trước đây khi người dùng kích hoạt tính năng tự động sao lưu hình ảnh từ smartphone lên dịch vụ của hãng cũng sẽ bị lấy lại.

Microsoft sẽ tiến hành cắt giảm dung lượng lưu trữ miễn phí dịch vụ OneDrive từ hôm nay.

Được biết, Microsoft đã chính thức gửi thư thông báo về việc cắt giảm dung lượng lưu trữ miễn phí OnDrive và lần thứ 2 của đợt cắt giảm đặc biệt này sẽ diễn ra vào ngày 27/7, có nghĩa là người dùng miễn phí OneDrive sẽ rất khó có cơ hội may mắn lọt sổ. Microsoft cho biết người dùng có 14 ngày để “tự xử” những dữ liệu của mình nếu mức dung lượng lưu trữ trực tuyến vượt qua mức 5GB. Sau thời hạn trên, người dùng vẫn có thể đăng nhập dịch vụ song không thể tải ảnh lên thêm. Sau một năm, những dữ liệu chỉ đọc này sẽ bị xóa hoàn toàn khỏi máy chủ của nhà cung cấp dịch vụ.

Hiện tại, nếu có nhiều thông tin quan trọng và vẫn còn cần dùng đến kho lưu trữ trực tuyến OnDrive, người dùng vẫn có thể mua thêm. Tuy nhiên, để tiết kiệm, người dùng vẫn còn nhiều kho lưu trữ trực tuyến hỗ trợ miễn phí khác như Google Drive chẳng hạn.
 

Nguồn: PC World VN