lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Ra mắt tiện ích thanh toán PayTouch

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Sáng ngày 27/12/2016, công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion) chính thức công bố triển khai hệ thống bán vé PayTouch tại TP.HCM.PayTouch là hệ thống tích hợp bán các ... Sáng ngày 27/12/2016, công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion) chính thức công bố triển khai hệ thống bán vé PayTouch tại TP.HCM.

PayTouch là hệ thống tích hợp bán các loại vé máy bay, vé tàu lửa, vé xem phim… tại các cửa hàng tiện lợi nhằm cung cấp các dịch vụ thanh toán 24/7. Hệ thống này liên kết với các nhà cung cấp dịch vụ như 123phim, Atadi, Vexere, Click1bus, Baolau.vn ... để cung cấp vé cho nhiều loại hình vận tải khác nhau.

Hệ thống thanh toán PayTouch.

Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt tại cửa hàng hoặc thông qua QR code từ ví điện tử Payoo hay thẻ ngân hàng thông qua ứng dụng trên điện thoại di động có chức năng quét và thanh toán mã QR.

Trong giai đoạn đầu, PayTouch sẽ triển khai tại 20 cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K và B’s mart để thử nghiệm dịch vụ mới này.

Đại diện VietUnion cho biết rằng PayTouch sẽ tiếp tục mở rộng kết nối với các dịch vụ mua sắm trực tuyến khác, bổ sung các gói dịch vụ mà các nhà cung cấp mong muốn mang đến cho khách hàng, từ các gói chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm, nội dung số hoặc các dịch vụ giao nhận…

Trung gian thanh toán Payoo thuộc VietUnion hiện đang liên kết với tất cả các chuỗi cửa hàng tiện lợi với hơn 4.000 điểm trên toàn quốc, đây sẽ là nền tảng để từ năm 2017 VietUnion mở rộng hợp tác với các hệ thống khác để tăng độ phủ cho PayTouch đến người dùng.

Nguồn: PC World VN