lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Sửa thông tin cá nhân trên Zalo như thế nào?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Zalo đang ngày càng khẳng định mình sẽ trở thành ứng dụng chat số 1 tại Việt Nam bởi giao diện thân thiện, phù hợp với người sử dụng. Tuy nhiên, có thể còn nhiều tính năng hấp dẫn mà bạn còn chưa biết tới. Nếu bạn đang muốn thay đổi thông tin cá nhân của mình để thể hiện cá tính riêng hay đơn giản là để bạn bè dễ tìm thấy mình nhưng chưa biết cách làm thế nào, thì hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo lên, click vào mục Thêm ở dưới chân trang rồi nhấn vào tên tài khoản

Vào trang cá nhân

Bước 2: Trong trang cá nhân, bạn nhấn vào 3 dấu gạch ngang để vào phần Tùy Chọn. Tại đây, bạn chọn Thông tin để sửa lại thông tin cá nhân hoặc bạn cũng có thể thay ảnh đại diện, ảnh bìa.

Click 3 dấu gạch ngang Chọn Thông tin để sửa lại thông tin cá nhân

Bước 3: Ngay sau đó sẽ xuất hiện hộp thoại chứa thông tin tài khoản của bạn, hãy bấm Đổi thông tin rồi tiến hành sửa theo ý muốn. Khi sửa xong, nhấn Cập nhật để hoàn tất. 

Đổi thông tin  Giao diện sửa thông tin

Chú ý: Nếu bạn sử dụng cả bản Zalo dành cho PC thì bạn cần thoát tài khoản trên máy tính rồi đăng nhập lại để Zalo tiến hành đồng bộ thông tin với điện thoại.

Như vậy, các bạn đã biết cách sửa, cập nhật thông tin cá nhân của mình trên Zalo rồi đấy. Rất nhanh và đơn giản, phải không nào?

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang