lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Kiểm soát bài đăng mà bạn được tag trên Facebook

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Chắc hẳn hàng ngày, chúng ta lướt Facebook vẫn thường bị tag vào những thông điệp, quảng cáo tràn lan chẳng liên quan gì đến mình. Điều đó cứ lặp lặp lại khiến chúng ta cảm thấy khó chịu nhưng chưa biết cách thoát khỏi chúng như thế nào? Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ mách cho bạn thủ thuật nhỏ để có thể kiểm soát được chúng.

Bài đăng trên tường bị tag

Bước 1: Từ giao diện chính, bạn click vào hình chiếc khóa góc trên bên phải màn hình rồi chọn See more settings

See More Settings

Bước 2: Trong giao diện Settings, các bạn chọn menu Timeline and Tagging ở cột bên trái rồi tìm tới mục Who can add things to my timeline?/Review post friends tag you in before they appear on your timeline và click vào link Edit.

Click Edit

Bước 3: Sau khi xuất hiện hộp thoại mới, các bạn vào thay đổi thiết lập của mục này từ Disabled thành Enabled. Sau đó click vào Close để hoàn thành.

Chuyển từ Disabled sang Enabled

Sau khi thiết lập xong xuôi, từ nay bạn có thể theo dõi dễ dàng các bài đăng, trạng thái, hình ảnh của bạn bè hay ai đó có tag bạn. Đặc biệt, chỉ có bài nào được bạn cho phép mới có thể xuất hiện trên tường nhà. Nhờ chức năng này bạn sẽ không phải sợ bỏ sót hay lo lắng bất kì bài viết nào có liên quan đến mình mà mình không biết, kể cả khi không thường xuyên online Facebook.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang