lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Facebook tung ra ứng dụng Notify gửi thông báo trên điện thoại

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Facebook vừa 'đánh chiếm' màn hình khoá điện thoại của người dùng bằng một ứng dụng hữu ích: Notify. Facebook vừa giới thiệu một ứng dụng di động có thể gửi thông báo tùy chỉnh trên điện thoại thông minh của người dùng, gắn kết chặt hơn nữa giữa các công ty truyền thông và mạng xã hội này.

Ứng dụng mang tên Notify này của Facebook sẽ gửi thông báo đến màn hình khoá của điện thoại dựa theo chủ đề mà người dùng quan tâm, như thể thao, tin tức, âm nhạc hay phim ảnh. Ví dụ, ứng dụng này có thể thông báo về một bộ phim vừa công chiếu, sau đó gắn thêm một đường link đến trang web mua vé xem phim. Hoặc Notify có thể gửi một thông báo về đường link bài viết du lịch nào đó đang có tour khuyến mãi.

Theo Julian Gutman, giám đốc quản lý Facebook, thông báo trên màn hình di động đang trở thành một trong những cách thức quan trọng mà người dùng quan tâm đến vấn đề, sự việc nào đó.

Facebook vừa tung ra ứng dụng thông báo cho di động Notify.

Hiện có hơn 70 công ty đối tác truyền thông hợp tác với ứng dụng Notify này của Facebook, trong đó có những công ty truyền thông lớn như New York Times, CNN của Time Warner, Vice Media, BuzzFeed, Fandango và Bloomberg Business. Nhiều công ty trong số này đã làm việc với Facebook về mục Instant Articles, là một chương trình mới được thiết kế để giảm thời gian tải nội dung trên điện thoại.

Notify khác với Instant Articles ở một điểm quan trọng: Instant Articles chứa những bài viết trực tiếp trên nền tảng Facebook, còn Notify gửi người dùng trở về với trang web đối tác của Facebook, giúp đối tác tăng được lưu lượng web.

Facebook cũng làm việc với các nhà xuất bản và một số nhân vật nổi tiếng để đảm bảo tin tức và sự kiện thông báo luôn mang tính thời sự, bên cạnh những thông tin Facebook của bạn bè. Ứng dụng Notify này bắt đầu có mặt đầu tiên trên App Store cho iOS hôm thứ 4 vừa qua (11/11) ở Mỹ.

Đây sẽ là một công cụ mới để Facebook tiếp cận đến khu "bất động sản số" vô cùng giá trị của 1,5 tỷ người dùng:  màn hình khóa của điện thoại.

Nguồn: PC World VN