lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Tìm hiểu về Viber Public Chat

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Tại Việt Nam, số lượng người dùng phần mềm chat, gửi tin nhắn miễn phí như Viber, Zalo, Skype, Facebook... luôn tăng lên hàng ngày. Dựa vào nhu cầu ngày càng tăng của cộng đồng người sử dụng, Viber đã nhanh chóng cho ra tính năng nhằm cạnh tranh với các "ông lớn" khác như Zalo, Facebook... đó là Viber Public Chat. Vậy Viber Public Chat là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tính năng này trong bài viết dưới đây của Quản Trị Mạng nhé!

1. Viber Public Chat là gì?

Chúng ta có thể hiểu nôm na như này: 

  • Public Chat: phòng chat, tán gẫu (giống chatroom của Yahoo ngày xưa vậy) là nơi 1 hoặc nhiều người có thể gủi tin nhắn lẫn cho nhau, mà tại đó ai cũng có thể nhìn thấy. Và các chủ đề của Viber Public Chat rất đa dạng, có thể về các câu truyện cười, bộ phim truyền hình nào đó, cầu thủ bóng đá yêu thích...
  • Sự khác biệt của 1 nhóm chatPublic Chat: nhóm chat là nơi mà chỉ có những người tham gia mới biết được bên trong đang nói về vấn đề gì (bí mật, đảm bảo an toàn), còn Viber Public Chat thì bất cứ ai cũng có thể thấy được nội dung bên trong nếu họ đã Follow Public Chat đó.

Viber Public Chat

Xem thêm bài viết:

2. Những người tham gia là ai?

1 người tham gia bất kỳ - Participant hoàn toàn có thể gửi tin nhắn hoặc thay đổi các thông tin trong phòng Chat, và bất cứ ai cũng có thể tạo được Group Chat của riêng họ (nếu muốn, mỗi 1 nhóm sẽ có tối đa 99 người tham dự). Nếu muốn tham gia vào nhóm Chat nào đó thì họ phải được mời bằng tài khoản của người có sẵn trong nhóm Chat đó.

Thêm bạn bè vào nhóm chat

  • Follower - người theo dõi là ai: như đã nói ở phía trên, 1 Follower là 1 tài khoản của người dùng mà họ đã chọn, quyết định Follow 1 Public Chat nào đó. Và họ chỉ có thể xem những thông tin của Public Chat, không thể chat hoặc thay đổi thông tin bên trong phòng Public Chat đó.

3. Trong Public Chat, người khác có thể biết được thông tin cá nhân của tôi hay không?

Câu trả lời là không. Trừ trường hợp bạn là 1 Participant trong Public Chat thì những người khác có thể xem được thông tin cá nhân, còn là Follower thì không ai xem được, và bạn cũng vậy, không xem được thông tin cá nhân của bất kỳ ai.

Cập nhật: 28/09/2015 Tuấn Anh

Nguồn: Quan Tri Mang