lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Tránh bỏ sót tin nhắn trên Facebook Messenger

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách truy cập vào mục Messenger Requests - 'Tin nhắn đang chờ' trên hệ điều hành Windows, Android và iOS. Theo đó, chỉ những tin nhắn từ bạn bè, người quen của bạn mới được xuất hiện trong hộp thư đến, còn lại tin nhắn lạ chưa rõ nguồn gốc sẽ được đưa vào mục Message Requests. Kết quả cho thấy, tình trạng tin nhắn rác đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội này đã được kiểm soát một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, chuyên mục Làm thế nào dạo gần đây cũng nhận được vài đề nghị trợ giúp khi mà tính năng này đã khiến việc giao tiếp với người lạ khác gặp khó khăn, đặc biệt đối với những ai đang kinh doanh, bán hàng trên mạng xã hội Facebook.

Một phần nguyên nhân dẫn đến điều này do là người dùng không thể tìm thấy nơi chứa những "tin nhắn đang chờ" trong ứng dụng Facebook Messenger trên Android và iOS. Thậm chí, một số người dùng Facebook thông qua các trình duyệt trên Windows cũng không biết cách truy cập vào nơi chứa những tin nhắn này.

Vì vậy, hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thao tác để truy cập vào mục Messenger Requests - "tin nhắn đang chờ" trên cả ba hệ điều hành Windows, Android, và iOS.

Windows

Trước hết, bạn cần truy cập vào Facebook bằng một trong bất kỳ trình duyệt đang cài sẵn trên máy tính. Trong giao diện chính của Facebook, bạn hãy nhấn chọn mục Messenger - "Tin nhắn" ở cột tùy chọn bên trái.

Lúc này, trong giao diện tin nhắn vừa xuất hiện, bạn hãy nhấn tiếp vào mục Messenger Requests - "Tin nhắn đang chờ". Từ bây giờ, danh sách tin nhắn của người lạ gửi đến bạn, kể cả tin nhắn rác.

Truy cập Messenger Request - "Tin nhắn đang chờ" trên Windows.
Android

Đối với thiết bị Android, đầu tiên, bạn hãy khởi chạy ứng dụng Messenger. Trong giao diện chính của ứng dụng, bạn hãy nhấn vào biểu tượng hình bánh răng ở góc trên bên phải.

Tiếp đến, hãy nhấn tiếp vào mục People - "Mọi người". Tại đây, bạn sẽ thấy tùy chọn mang tên " Tin nhắn đang chờ", chỉ cần nhấn vào tùy chọn này là xong.

Truy cập Messenger Request - "Tin nhắn đang chờ" trên Android.
iOS

Tương tự như thiết bị Android, bạn cũng cần phải khởi chạy Facebook Messenger. Lúc này, bạn hãy nhấn vào nút Setting - "Cài đặt" > People - "Danh bạ"/ "Mọi người > Messenger Request - "Tin nhắn đang chờ".

Truy cập Messenger Request - "Tin nhắn đang chờ" trên iOS.

Nguồn: PC World VN