lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Ứng dụng tự sướng Microsoft Selfie chính thức cập bến iOS

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Người dùng các thiết bị iOS hiện có thể tải về ứng dụng chụp ảnh tự sướng với nhiều tùy chọn chỉnh sửa thú vị do Microsoft phát hành. Người dùng smartphone Lumia hẳn không xa lạ với Lumia Selfie, ứng dụng chuyên chụp ảnh “tự sướng” vốn cung cấp khá nhiều tùy chọn chỉnh sửa hình ảnh vốn được Microsoft phát triển.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất thì ứng dụng chụp ảnh selfie này hiện không chỉ gói gọn cho riêng người dùng điện thoại Microsoft nữa mà đã chính thức có mặt trên cả iTunes và mang tên gọi mới là Microsoft Selfie. Điều này có nghĩa là cả người dùng iOS cũng có thể tải về và sử dụng Microsoft Selfie để tự sướng và thậm chí có thể “tút” dung nhanh trước khi chia sẻ trên mạng xã hội.

Giao diện ứng dụng Microsoft Selfie trên iOS.

Microsoft Selfie về cơ bản cũng cung cấp các tùy chọn chỉnh sửa hình ảnh như tông màu, màu da, độ sáng, giảm nhiễu và nhiều tùy chọn thú vị khác. Lẽ đương nhiên là người dùng cũng có thể chọn so sánh hình gốc với hình đã chỉnh sửa ngay trong ứng dụng này cũng như tinh chỉnh ảnh vừa chụp hoặc ảnh đã có sẵn trong thư viện hình ảnh của mình.

Được biết, Microsoft Selfie tương thích tốt với iPhone, iPod touch và cả iPad sử dụng phiên bản iOS 8 hoặc cao hơn. Ứng dụng chụp ảnh tự sướng này có dung lượng vào khoảng 56,8MB. Người dùng yêu thích chụp ảnh selfie đã có thể tải về ứng dụng Microsoft Selfie tại liên kết iTunes https://itunes.apple.com/us/app/microsoft-selfie/id1064676206?mt=8.
 

Nguồn: PC World VN