lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Hotfix khắc phục lỗi địa chỉ trong Windows 8

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Cách đây khoảng một tháng, Microsoft đã chính thức phát hành Windows 8 Release Preview và Windows Server 2012 Release Preview cho người dùng cuối.

 

Nhiều người dùng đang chạy các phiên bản mới nhất của Windows đang gặp phải một vấn đề phổ biến trong khi thực hiện các hoạt động hay truyền thông đa phương tiện đó là : Hệ điều hành tự nhiên bị treo cứng trong khi xem video, chỉnh sửa các tập tin video, duyệt Internet, hoặc thực hiện các hoạt động đa phương tiện khác. Để khắc phục lỗi này, đa số người dùng đều thực hiện một giải pháp tạm thời là sử dụng lệnh bcdedit /set disabledynamictick yes trong cửa sổ Command Prompt để tắt tính năng dynamic tick (đánh dấu động ) của hệ thống. Tuy nhiên, về lâu dài, cách này có thể làm giảm tuổi thọ của pin laptop và làm ảnh hưởng đến khả năng tối ưu hóa năng lượng của hệ thống.

 

 

 

 

 

Microsoft vừa phát hành một hotfix để giải quyết các vấn đề này trong Windows 8 và Windows Server 2012. Người dùng có thể tải về các Hotfix từ liên kết http://support.microsoft.com/kb/2727113. Nếu bạn đã vô hiệu hóa tính năng đánh dấu động bằng cách sử dụng lệnh đã đề cập ở trên, bạn nên kích hoạt lại tính năng này bằng cách chạy lệnh bcdedit /set disabledynamictick trước khi tiến hành cài đặt các hotfix. Việc cho phép tính năng đánh dấu động hoạt động sẽ giúp làm giảm việc sử dụng pin.

 

 

 

 

Bản cập nhật để sửa chữa vấn đề này cũng có sẵn từ Windows Update. Để cài đặt các bản cập nhật, chạy Windows Update bằng gõ wuapp trong hộp thoại Run (sử dụng Windows + R để khởi động hộp thoại Run), nhấp chuột (hoặc chạm tay) vào nút Updates, sau đó chọn cài đặt hotfix KB2727113, và cuối cùng là khởi động lại máy tính của bạn để khắc phục vấn đề.

 

 

 

 

 

Võ Xuân Vỹ