lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Có thể chia sẻ file trong Facebook Groups

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

ICTnews - Người dùng có thể chia sẻ với mọi người trong Facebook Groups hầu hết các loại file có dung lượng dưới 25 GB, loại trừ file thực thi (.exe), file nén hình ảnh hoặc phim.

Nếu bạn đang điều hành hoặc tham gia một Facebook Groups để tổ chức các buổi thảo luận về học tập, dự án làm việc.. tính năng chia sẻ file (tập tin) sẽ trở nên rất hữu ích.

Người dùng có thể tải lên hầu hết các loại file có dung lượng dưới 25 GB – tương đương với giới hạn trên Gmail. Bạn có thể chia sẻ trực tiếp cho mọi người trong Groups các loại file như tài liệu Microsoft Word, hình ảnh, ebook, PDF, video dung lượng nhỏ mà không cần upload lên các dịch vụ thứ ba khác.Tuy nhiên, lưu ý là Facebook không cho phép chia sẻ file thực thi (.exe), file nén hình ảnh hoặc phim.

Tháng trước, Facebook đã cho phép người dùng chia sẻ file trong các nhóm thuộc diện Groups for Schools (nhóm dành cho trường học, đăng ký Facebook bằng địa chỉ email “.edu”). Bắt đầu từ hôm qua, ngày 10/05, Facebook ra tính năng này cho một số số lượng nhỏ Facebook Groups thuộc các thể loại khác. Trong tương lai gần, tính năng sẽ hoạt động với tất cả các Groups.

Phát ngôn viên của Facebook cho biết, hiện nay có hơn 380 triệu người sử dụng Facebook Groups. Chính vì thế, khả năng chia sẻ hình ảnh là một trong những yêu cầu phổ biến nhất của người dùng theo nhóm. Theo tạp chí TechCrunch, tính năng mới của Facebook rất có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển của những dịch vụ chia sẻ file như Dropbox, iCloud và Google Drive.

Giao diện chia sẻ file trong Facebook Groups:

group-file-sharing-upload.jpg

Phạm Duyên

Theo Mashable, Techcrunc



Tải về Hỗ Trợ từ xa

Khách hàng của chúng tôi

 goldensand     Lavenue    

Thiết kế web

Cloud SSD