lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

MacBook và iMac mới lộ diện trong kết quả benchmark, model Mac cũ giảm giá trên Best Buy

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Dòng máy Mac 2012 với Ivy Bridge có thể đang rất gần ngày ra mắt, theo những thông tin được hé lộ gần đây. Vừa hôm qua, một website về benchmark là Geekbench cho thấy sự xuất hiện của model MacBookPro9,1. 

Sản phẩm này lộ diện được trang bị chip 4 nhân Core i7-3820QM nền tảng Ivy Bridge (tốc độ 2,7 GHz) và được cho là người kế nhiệm của MacBook Pro 13 inch. Tuy nhiên, theo trang MacRumor, do vi xử lý Core i7-3820QM có mức tiêu thụ điện là 45 watt, nhiều khả năng đây là chip được trang bị cho model 15 inch và 17 inch hơn.  
Kết quả benchmark MacBook Pro mới lộ diện trên Geekbench.
Một benchmark khác trên Geekbench cũng hé lộ về model iMac mới. Theo đó, đây có thể sẽ là model iMac 27 inch, được trang bị chip 4 nhân Core i7-3770 chạy ở xung nhịp 3,4 GHz. Nguồn tin từ Geekbench cho thấy một độ chính xác nhất định bởi trang này từng đăng tải cấu hình khá chính xác của MacBook Pro năm 2010 trước 2 tháng máy được giới thiệu chính thức. 
 
Trong khi đó, chuỗi bán lẻ Best Buy đang bắt đầu hạ giá thành của các máy Mac cũ bao gồm MacBook Pro, MacBook Air, iMac, Mac Pro, và Mac Mini. Mức giảm giá dao động từ 30 USD cho Mac Mini cho tới 200 USD cho Mac Pro. 
 
Dòng iMac cũng hứa hẹn được làm mới với nhiều cải tiến.
 
Một trang chuyên đưa tin về sản phẩm Apple là 9to5Mac cũng "dẫn nguồn tin đáng tin cậy" từ chuỗi cung ứng của "Táo khuyết" cho biết Apple đang chuẩn bị tung ra MacBook Pro bản 15 inch với thiết kế siêu mỏng, độ phân giải cao và hỗ trợ USB 3.0. 
 
Những sản phẩm mới này nhiều khả năng được giới thiệu tại Hội nghị các nhà phát triển toàn thế giới (WWDC) của Apple, sẽ diễn ra vào tháng Sáu. Công ty này bắt đầu bán vé tham dự vào cuối tháng Tư với giá 1600 USD, nhưng chỉ sau 2 tiếng, toàn bộ số vé mời đã được bán hết veo.

Tải về Hỗ Trợ từ xa

Khách hàng của chúng tôi

 goldensand     Lavenue    

Thiết kế web

Cloud SSD