lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

10 mẹo nhỏ giúp bạn trở thành huấn luyện viên Pokemon trên cả tuyệt vời

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Với số lượng bài viết về Pokemon GO tăng vọt trong thời gian gần đây, cộng đồng người chơi Việt Nam cũng rất muốn chứng tỏ bản thân bằng cách thu thập càng nhiều Pokemon càng tốt, tăng cấp và lên hạng cho chúng. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu với các bạn một số mẹo nhỏ để dễ dàng trở thành nhà huấn luyện viên lớn trong trò Pokemon GO này nhé.

1. Muốn bắt nhiều Pokemon?

Câu trả lời là hãy đến nơi nào giống với môi trường sống của chúng trong phim hoạt hình vậy, đó là các khu công viên, nhiều cây vắng người. Hơn nữa, lại rất an toàn vì bạn có thể thoái mái cắm mặt vào điện thoại mà không lo đâm đầu và xe máy hay ô tô. Địa hình trong công viên lại rất đa dạng, do vậy cơ hội để bắt nhiều loại Pokemon cũng cao hơn so với ngoài đường cái, đường nhựa, khu dân sinh. Và thêm nữa là có rất nhiều PokeStop ở đây, bạn sẽ không còn phải lo hết Pokeball nữa.

2. Muốn săn Pokemon tốt, có chất lượng, điểm cao?

Cách tốt nhất là nên đi theo nhóm. Suy luận thế nào nhỉ, khi Pokemon xuất hiện ở 1 khu vực nào đó, nhất là với Pokemon có điểm CP cao thì nếu bạn có bắt trượt, bạn bè vẫn có cơ hội bắt Pokemon đó và nó sẽ không lọt được ra ngoài. Mà đúng là như vậy, chơi cái gì thì lập tổ đội bao giờ cũng tốt hơn là đi riêng lẻ một mình. 

3. Chịu khó để ý tới Radar!

Nhìn vào màn hình nhân vật, bạn sẽ thấy có 1 vòng tròn radar luôn nhấp nháy dưới chân. Nếu bạn cách Pokemon vài bước chân thì vòng tròn này sẽ kéo Pokemon ra khỏi đó, bạn sẽ không cần phải leo qua tường rao hay trèo đèo lội suối nữa.

4. Tắt hay để AR?

Nên bật hay tắt AR khi đang bắt Pokemon? Câu trả lời là nên tắt nó đi, mặc dù để nguyên AR nhìn sẽ đẹp hơn rất nhiều, nhưng đồng thời cũng gây lãng phí tài nguyên, nóng máy, camera phải hoạt động nhiều. 

AR trong Pokemon GO chính là hình ảnh thực tế bạn dùng với camera sau của smartphone

5. Bình tĩnh xử lý nếu Pokemon GO bị treo, đơ, lag:

Xem thêm bài viết này:

Vì số lượng người chơi Pokemon GO tăng lên từng ngày, cộng với việc người chơi áp dụng nhiều chiêu trò, tool hỗ trợ nên việc server không ổn định là điều dễ đoán. 

6. Hãy cố gắng tiết kiếm Stardust và Candy:

Stardust và Candy là những vật phẩm rất quan trọng và cần thiết trong việc lên đời các Pokemon, nhưng càng lên level cao thì bạn càng có cơ hội gặp nhiều Pokemon level tương ứng hơn, do vậy nên cân nhắc thật cẩn thận. Và lời khuyên là nếu bạn dùng các item này luôn và ngay, hãy áp dụng nó trên con Pokemon có điểm cao nhất.

Hãy cân nhắc kỹ khi dùng Stardust, Candy

7. Làm sao để ấp nở trứng nếu không đi xa được?

Hãy đứng dậy và đi lại trong phòng, là 1 cách giải quyết không tồi chút nào. Việc di chuyển 9 - 10km ngoài đường nếu trở nên bất khả kháng thì bạn hãy áp dụng lời khuyên trên, sẽ rất hiệu quả đấy. Hoặc đi từ tầng 1 lên tầng cao hơn, ra ngoài quán nước, hiệu tạp hóa xung quanh văn phòng của bạn cũng được.

8. Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng:

Giống như các game đối kháng online khác, mỗi loại Pokemon trong Pokemon GO đều có điểm mạnh điểm yếu riêng, hệ này khắc hệ kia, đặc tính của từng loại... Xem thêm bài viết:

9. Hãy cố gắng di chuyển hợp lý trong khi thi đấu:

Trong 1 cuộc đấu, nếu Pokemon của bạn thuộc vào hàng thấp bé nhẹ cân, thì tốt nhất nên tránh trực tiếp các đối thủ khác. Xem thêm:

10. Lựa chọn phòng Gym kỹ càng trước khi luyện tập:

Khi muốn bước chân vào phòng Gym Pokemon, hãy đảm bảo rằng trong tay bạn có nhiều loại Pokemon khác nhau. Vì điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng đối đầu với nhiều đối thủ khác, tránh tình huống bất ngờ. 

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang