lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Cách sử dụng ứng dụng GoChat trong Pokémon GO

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Cơn bão Pokémon GO ngay khi ra mắt đã càn quét mọi bảng xếp hạng ứng dụng, trò chơi và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Mọi thông tin, thủ thuật, cách chơi liên quan đến Pokémon GO cũng trở thành thông tin thu hút mọi game thủ. Và mới đây, ứng dụng GoChat của một cá nhân dành cho các game thủ Pokémon GO ra mắt với tính năng cho phép người chơi trò chuyện với nhau.

Trong quá trình tham gia bắt Pokémon, nhờ vào ứng dụng này chúng ta có thể trao đổi thêm những thông tin hữu ích với nhiều game thủ khác, như cách bắt Pokémon hiệu quả, cách kiếm Pokéball,.... Từ đó, bạn sẽ có cho mình những kinh nghiệm cần thiết để có thể sở hữu nhiều Pokémon, hay chiến thắng trong quá trình bảo vệ phòng GYM.

Bước 1:

Trước hết, bạn tải ứng dụng GoChat cho Android và iOS theo đường link bên dưới:

Bước 2:

Sau đó, chúng ta khởi động ứng dụng GoChat trên thiết bị. Do chưa có tài khoản trong GoChat nên bạn sẽ nhấn chọn vào mục Sign up để đăng ý.

GoChat GoChat

GoChat sẽ yêu cầu người dùng cần tạo một tài khoản mới để có thể sử dụng. Nhập tên cũng như 2 lần mật khẩu cho tài khoản rồi nhấn chọn Create account để lập tài khoản sử dụng GoChat.

GoChat GoChat

Bước 3:

Cũng giống như Pokémon GO, GoChat cũng yêu cầu sử dụng dịch vụ định vị vị trí của người dùng, bạn nhấn chọn Allow để cho phép. Ứng dụng sẽ tự động dò tìm những game thủ khác đang ở gần đó và liệt kê trong một danh sách.

Nhấn chọn vào danh sách đó để biết vị trí của game thủ cũng như thông tin mới của người chơi khác.

GoChat GoChat

Bước 4:

Cũng tại giao diện đó, bạn nhấn chọn phần Settings để hiển thị thêm một số khoảng cách giữa bạn và người chơi khác để GoChat có thể tìm được. Chọn khoảng cách và nhấn Done để dò tìm. Phần Post sẽ là nơi bạn đăng bài viết của mình và chia sẻ tới các game thủ.

GoChat GoChat

Bước 5:

Chúng ta cũng có thể xóa bài viết đã đăng bằng cách nhấn chọn tên tài khoản của mình và chọn Delete. Nếu bạn muốn trao đổi thông tin với các game thủ khác, chạm vào tên người chơi và sau đó xuất hiện nhiều tùy chọn khác. Nhấn Message để tiến hành chat, Report hoặc Block để ngăn người nào đó không trò chuyện với mình.

GoChat GoChat GoChat

Trên đây là bài hướng dẫn cách dùng ứng dụng GoChat, trao đổi và trò chuyện với những game thủ tham gia Pokémon GO. Không khí bắt Pokémon sẽ trở nên vui nhộn hơn rất nhiều so với việc sẽ chỉ có mình bạn tham gia hành trình chinh phục Pokémon như trước.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang