lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

4 trang web chia sẻ tài liệu trực tuyến miễn phí

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Trên Internet có nhiều website miễn phí, hỗ trợ người sử dụng đăng ảnh, video... để chia sẻ nhanh chóng và dễ dàng với bạn bè mà không cần mất thời gian đăng ký tài khoản. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 4 dịch vụ như vậy.

Trên Internet có nhiều website miễn phí, hỗ trợ người sử dụng đăng ảnh, video... để chia sẻ nhanh chóng và dễ dàng với bạn bè mà không cần mất thời gian đăng ký tài khoản. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 4 dịch vụ như vậy.

File Dropper

File Dropper được mệnh danh là "trang web lưu trữ tập tin đơn giản nhất". Khi sử dụng trình tải lên của File Dropper, bạn có thể tải và lưu trữ các tập tin dung lượng lớn vô thời hạn. File Dropper không yêu cầu phải thực hiện bất kỳ bước đăng ký tài khoản nào như các dịch vụ khác. Một khi các tập tin đã được tải lên, bạn có thể gửi email và chia sẻ chúng cho người khác.

File Dropper

Hầu như các dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tập tin hiện nay đều hỗ trợ giới hạn cho mỗi tập tin tải lên ở mức 100MB (một số dịch vụ cho phép lên đến 1GB). Tuy nhiên, khi nói đến File Dropper thì giới hạn này được nâng lên đến 5GB. Vì vậy bạn có thể lưu trữ bất cứ định dạng tập tin nào mà mình thích.

Wikisend

Wikisend cung cấp giới hạn dung lượng tập tin là 100MB và thời gian mặc định để lưu trữ chỉ là 7 ngày. Giao diện của Wikisend chia thành hai thẻ riêng biệt là Upload và Download. Khi tải một tập tin lên, bạn sẽ nhận được mã ID của tập tin cần tải về để có thể chia sẻ cho bạn bè.

Wikisend

Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập các thuộc tính cho tập tin trước và sau khi tải lên máy chủ Wikisend, tuy nhiên tính năng chỉnh sửa sau khi tải lên chỉ áp dụng cho các tài khoản đăng ký. Bạn có thể thay đổi tên tập tin, tăng thời gian lưu trữ lên 90 ngày, thêm mô tả của tập tin và bảo vệ tập tin bằng mật khẩu.

MyFreeFileHosting

Đến với dịch vụ miễn phí MyFreeFileHosting, bạn có thể nhanh chóng chia sẻ tài liệu cho bạn bè qua mạng Internet với tốc độ tải rất nhanh. Ở đây, bạn sẽ dễ dàng tải các tập tin cần thiết lên máy chủ của dịch vụ, sau đó đợi để nhận lại các liên kết tải về được gửi qua email đã thông báo.

MyFreeFileHosting

MyFreeFileHosting có giao diện tương tự của MediaFire. Điểm nổi bật của dịch vụ này là hoàn toàn miễn phí, dễ sử dụng và không cần phải đăng ký. Trang web quy định dung lượng mỗi tập tin tải lên lớn tối đa 100 MB.

Easyshare

Ngoài chức năng lưu trữ tập tin, dịch vụ Easyshare của hãng Crocko còn có thêm nhiều tính năng khá hữu ích khác. Điểm nổi trội của dịch vụ này so với các trang khác là cho phép tải lên cùng lúc 8 tập tin. Sau khi quá trình tải lên hoàn tất, bạn sẽ nhận được liên kết URL của tập tin vừa tải để có thể chia sẻ cho người khác.

EasyShare

Bên cạnh tính năng Web upload thông thường, Easyshare còn cung cấp nhiều tùy chọn khác như Remote upload, FTP upload, API upload và Widget upload; tuy nhiên, các tùy chọn này chỉ áp dụng cho tài khoản đã đăng ký.

Chúc các bạn vui vẻ!

Nguồn: Quan Tri Mang