lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

6 công cụ để “nghịch” với emoji siêu độc mà bạn chưa hề biết

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Chắc chắn, ai cũng thích sử dụng các biểu tượng cảm xúc emoji khi chat. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn nghĩ rằng mình sẽ tự tạo ra được các emoji mới thay vì chờ đợi các bản cập nhật từ phía nhà phát triển chưa?

Với 6 công cụ dưới đây, bạn hoàn toàn có thể biến một bức ảnh trở thành biểu tượng cảm xúc hết sức độc đáo vô cùng đơn giản. Đừng ngần ngại truy cập các website này và thử khả năng sáng tạo của bạn nhé.

1. Fotomoji

Biến ảnh chụp (ảnh thường và ảnh tự sướng) thành "Emoji explosion".

Emoji

Đây là một công vụ rất vui nhộn cho phép bạn tải ảnh lên và chuyển chúng thành những hình ảnh được tạo thành hoàn toàn từ emoji (xem ảnh trên). Bằng cách khai thác sức mạnh của GPU (Graphics Processing Unit), Fotomoji sử dụng các bộ tô bóng (shader) và quá trình xử lý hình ảnh có tính tùy biến để mang đến những sản phẩm có chất lượng cao trong thời gian siêu ngắn cho người dùng.

Sau khi hoàn thành, bạn có thể chia sẻ ảnh trực tiếp lên Instagram, Facebook, Twitter và nhiều hơn nữa. Hiện tại, Fotomoji hỗ trợ một số ngôn ngữ giao diện phổ biến như Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha và Trung Quốc.

2. Emojicode

Công cụ tạo emoji dựa trên ngôn ngữ lập trình.

Ngôn ngữ lập trình

Bạn đã bao giờ muốn "code" bằng một ngôn ngữ lập trình dựa trên emoji chưa? Có thể chưa, nhưng nếu đã từng thì tiết lộ với bạn là có một công cụ sẽ giúp bạn biến mong muốn này thành hiện thực đấy. Đó chính là Emojicode.

Emojicode là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng mã nguồn mở, đa mẫu hình (multi-paradigm) dựa trên emoji, cho phép người dùng xây dựng các ứng dụng đa nền tảng một cách nhanh chóng trong khi vẫn có được những trải nghiệm hết sức thú vị mà không căng thẳng, khô khan như khi viết code với các ngôn ngữ thông thường.

Emojicode có tất cả mọi thứ mà bạn thích như Object-orientation, Optionals, Generics và Closures. Đây là một ngôn ngữ lập trình mà dám chắc là bạn chưa hề biết.

3. Emoji Translate

"Dịch" text thành emoji tự động.

Dịch

Đơn giản là nhập văn bản và Emoji Translate sẽ tự động chuyển các từ thành emoji với tốc độ chóng mặt. Với công cụ này bạn sẽ thấy emoji cũng là một loại "ngôn ngữ" đấy.

4. Emoji.Life

Emoji cho Twitter.

Twitter

Bảng điều khiển của Emoji.Life về cơ bản sẽ "nói" cho bạn biết bạn bị ám ảnh bởi việc sử dụng emoji trên tweet như thế nào và biểu tượng nào bạn thường xuyên sử dụng nhất.

Với Emoji.Life, bạn sẽ biết có bao nhiêu emoji bạn thường xuyên sử dụng trên nền tảng này, cái nào bạn yêu thích và bạn đã thay đổi chúng như thế nào theo thời gian. Đây là một công cụ thư giãn rất hay dành cho các "Twitter Lover".

5. Emoji Tracker

Công cụ theo dõi trong thời gian thực tất cả các emoji bạn đã sử dụng trên Twitter.

Emoji Tracker

Emoji Tracker là một dashboard sẽ cho bạn biết emoji nào đã được sử dụng trên Twitter trong thời gian thực. Cứ mỗi lần ai đó trên nền tảng này sử dụng một biểu tượng nhất định thì ô chứa biểu tượng đó sẽ chuyển sang màu xanh và con số bên cạnh cũng thay đổi.

06. Linkmoji

Rút gọn URL thành emoji.

Linkmoji

Hãy nói lời tạm biệt với các công cụ rút gọn đường link nhàm chán. Thay vào đó, hãy truy cập vào Linkmoji, dán liên kết mong muốn vào khu vực có con trỏ đang nhấp nháy, chọn Maket the Link và ngay lập tức bạn đã có một URL mới rất độc đáo.

Nguồn: Quan Tri Mang