lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Cách tắt, nhận thông báo sinh nhật bạn bè trên Zalo

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Cùng với Facebook, Zalo hiện nay cũng là một trong những ứng dụng chat, nhắn tin được nhiều người sử dụng. Và trên Zalo cũng có chế độ mặc định nhắc thông báo sinh nhật cho bạn bè. Với chế độ này, bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ ngày sinh nào của bạn bè có trong danh bạ. Tuy nhiên, nhiều người lại không thích Zalo của mình liên tục nhận thông báo nhắc nhở sinh nhật bạn bè, và muốn tắt chế độ thông báo này đi. Nếu bạn chưa biết đến cách tắt thông báo sinh nhật bạn bè trên Zalo, hãy theo dõi các bước thực hiện dưới đây của Quản trị mạng.

Bước 1:

Đầu tiên, chúng ta sẽ đăng nhập tài khoản Zalo trên thiết bị. Tại giao diện chính, nhấn chọn vào mục More với biểu tượng 3 dấu chấm bên phải giao diện màn hình. Trong giao diện thiết lập, nhấn chọn vào biểu tượng bánh răng cưa bên dưới, góc phải giao diện.

Tắt thông báo sinh nhật trên Zalo Tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

Bước 2:

Trong giao diện Cài đặt, bạn sẽ chọn mục Tin nhắn và thông báo. Sang giao diện mới, chúng ta kéo xuống dưới và tìm tới mục Nhắc sinh nhật của bạn bè. Theo như mặc định, Zalo sẽ luôn để chế độ Bật để nhận thông báo của bạn bè. Nếu bạn không muốn có bất cứ thông báo nào chỉ cần chuyển về chế độ Tắt Nhận thông báo sinh nhật bạn bè mà thôi.

Tắt thông báo sinh nhật trên Zalo Tắt thông báo sinh nhật trên Zalo Tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

Như vậy, bạn sẽ không nhận được bất cứ thông báo sinh nhật nào của bạn bè nữa. Để quay về chế độ thông báo cũ, chúng ta chỉ cần về chế độ Bật là đươc. Các thao tác thực hiện cũng đơn giản và nhanh chóng khi người dùng chỉ cần điều chỉnh các chế độ trên Zalo mà thôi.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang