lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn xóa và thu hồi tin nhắn trên Zalo

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Zalo hiện nay là một trong những ứng dụng nhắn tin, gọi thoại được nhiều người sử dụng. Đặc biệt, trong phiên mới của Zalo chúng ta có thể phát video trực tiếp trong nhóm chat trên Zalo, hoặc thực hiện cuộc gọi video tới bạn bè. Điều này càng thu hút số người sử dụng ứng dụng Zalo nhiều hơn.

Và để có thể sử dụng ứng dụng Zalo hiệu quả hơn khi chat với bạn bè, các thủ thuật sẽ giúp bạn có thêm nhiều tùy chọn, cũng như thao tác khi dùng, chẳng hạn như thu hồi tin nhắn đã gửi cho bạn bè. Nếu chẳng may người dùng vô tình gửi nhầm tin nhắn cho bạn bè thì có thể nhấn thu hồi lại ngay lập tức. Như vậy, tin nhắn sẽ hoàn toàn biến mất ở giao diện hội thoại chat cả bên nhận và bên gửi. Nếu bạn vẫn chưa biết đến tính năng độc đáo này, hãy theo dõi cách thực hiện trong bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Bước 1:

Đầu tiên, bạn nhấn chọn tài khoản muốn gửi tin nhắn cho bạn bè. Tại dòng tin nhắn gửi nhầm, chúng ta nhấn và giữ để xuất hiện cửa sổ pop-up nhỏ. Tại đây, bạn sẽ nhấn vào mục Thu hồi tin nhắn lại.

Thu hồi tin nhắn Zalo Thu hồi tin nhắn Zalo

Bước 2:

Khi chúng ta nhấn vào, bạn chờ Zalo xử lý để để thu hồi lại tin nhắn gửi nhầm này. Sau đó, tin nhắn sẽ hoàn toàn biến mất trên giao diện chat. Và trên giao diện tin nhắn của người nhận cũng sẽ có thông báo Tin nhắn đã được thu hồi như hình dưới đây.

Thu hồi tin nhắn Zalo Thu hồi tin nhắn Zalo

Lưu ý với bạn đọc, để có thể thu hồi được tin nhắn thì tin nhắn chỉ được ở chế độ Đã gửi, Đã nhận mà thôi, nghĩa là người nhận chưa xem được. Nếu tin nhắn có thông báo Đã xem thì chúng ta không thể thu hồi lại tin nhắn được nữa. Vì thế, hãy nhanh tay thu hồi lại tin nhắn sai trước khi bên kia xem đươc.

Ngoài ra, trong cửa sổ pop-up, chúng ta cũng có thể chọn Chia sẻ với bạn bè, sao chép hoặc chỉ xóa nội dung tin nhắn đó.

Thu hồi tin nhắn Zalo Thu hồi tin nhắn Zalo

Bước 3:

Nếu người dùng muốn xóa cuộc hội thoại này với bạn bè, tại giao diện hội thoại nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, rồi chọn Xóa tin nhắn trong giao diện mới xuất hiện. Zalo sẽ hỏi bạn có muốn xóa cuộc trò chuyện không, nhấn để xóa. Như vậy cuộc hội thoại sẽ bị xóa hoàn toàn khỏi giao diện trong Zalo.

Thu hồi tin nhắn Zalo Thu hồi tin nhắn Zalo Thu hồi tin nhắn Zalo

Chỉ với một một vài thao tác đơn giản, chúng ta có thể thu hồi lại tin nhắn đã vô tình gửi nhầm trên Zalo cho bạn bè. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chia sẻ hoặc xóa nội dung tin nhắn đó. Nhưng chúng ta cần nhanh tay thu hồi tin nhắn đó, trước khi người nhận xem được để tính năng thu hồi tin nhắn trên Zalo có hiệu quả.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang