lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Đăng xuất khỏi Facebook Messenger trên iPad

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Thay vì phải tùy chỉnh hàng loạt thông số như trên iPhone, Facebook Messenger trên iPad cho phép người dùng nhanh chóng đăng xuất khỏi dịch vụ tán gẫu một cách đơn giản và thuận tiện. Chuyên mục Làm Thế Nào đã có bài viết Đăng xuất khỏi Facebook Messenger, qua đó hướng dẫn người dùng ứng dụng Facebook Messenger trên thiết bị Android và iOS tiến hành thao tác đăng xuất (log out) khỏi hệ thống.

Tuy nhiên, một độc giả vừa chia sẻ với chúng tôi một cách khác có phần "dễ xơi" hơn để thực hiện cùng tác vụ này nếu như đang tham gia tán gẫu Messenger từ máy tính bảng iPad.

Theo đó, về cơ bản, iPad dường như được Facebook ưu ái hơn iPhone khi cung cấp cho người dùng khả năng tự kích hoạt lệnh đăng xuất, thay vì phải thực hiện qua các thiết lập mang tính "mánh lới" nếu như không muốn nói là "ngoài sách vở".

Cách thực hiện như sau: Trong giao diện chính của Facebook Messenger, ở thanh trình đơn ở góc trái bên dưới, bạn nhấn vào nút Settings - "Cài đặt".

Tại đây, bạn sẽ hãy nhấn chọn mục Switch Account -"Chuyển đổi tài khoản", rồi nhấn tiếp Log Out -"Đăng xuất".

Thủ thuật Facebook Messenger
Giao diện cài đặt trên iPhone (trái) và giao diện cài đặt trên iPad (phải).
Lúc này, Facebook Messenger sẽ tự động chuyển sang giao diện đăng nhập cho phiên làm việc (tán gẫu) mới.

Mặc định, Facebook Messenger sẽ đồng bộ tài khoản Facebook mà bạn đang sử dụng ở ứng dụng Facebook độc lập. Nếu muốn, bạn chỉ cần đơn giản là nhấn vào nút "Tiếp tục dưới tên...." để đăng nhập lại vào dịch vụ Messenger.

Còn nếu muốn đăng nhập tài khoản khác, bạn hãy nhấn vào tùy chọn Switch Account-"Chuyển qua lại tài khoản" và sau đó nhập vào thông tin đăng nhập của một tài khoản Facebook khác ở giao diện vừa xuất hiện.

Không chỉ dễ dàng đăng xuất khỏi Facebook Messenger, người dùng iPad còn có thể sử dụng hai tài khoản Facebook độc lập cho ứng dụng Facebook và Messenger.

Thủ thuật Facebook Messenger
Dễ dàng đăng nhập Facebook bằng tài khoản này, trong khi đó, Messenger lại sử dụng một tài khoản khác.
Trong khi đó, điều này là không thể trên iPhone với vì ứng dụng Facebook đã đồng nhất hoàn toàn với Messenger

Nguồn: PC World VN