lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Facebook hỗ trợ chức năng Instant Articles tại Việt Nam

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Facebook vừa chính thức hỗ trợ chức năng đọc tin tức thời Instant Articles tại Việt Nam cho trên 50 cơ quan thông tấn báo chí trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Chức năng đọc tin tức thời Instant Articles trên Facebook giúp người dùng mạng xã hội này có thể cập nhật tin tức nhanh với các bài viết được trình bày trực quan với tốc độ tải trang nhanh.

Theo Facebook, hiện tại người đọc phải chờ trung bình 8 giây cho một tin bài hiển thị trọn vẹn nội dung, và đây là dạng nội dung có tốc độ tải chậm nhất trên Facebook.

Sự ra đời của Instant Articles sẽ góp phần hỗ trợ việc đọc tin tức nhanh hơn gấp 10 lần so với các trình duyệt tin tức cơ bản trên điện thoại.

Chức năng đọc tin nhanh Instant Articles đã có mặt tại Việt Nam.
Chức năng này hiện đã hỗ trợ một số báo và diễn đàn lớn tại Việt Nam và Facebook đang tiếp tục mở rộng để có được nhiều trang tin trong nước tương thích với chức năng hữu ích này.

Đại diện Facebook cho biết, việc mở rộng Instant Articles đến với Việt Nam là một cột mốc quan trọng cho công cụ này cũng như cho từng đối tác trong chương trình của Facebook.

Chức năng này được thiết kế dựa vào phản hồi của các nhà phát hành tin tức, và chúng tôi rất háo hức được mang sự kết hợp này đến với các nhà phát hành tin tại Việt Nam để có thể giúp họ truyền phát tin tức tới độc giả Facebook một cách nhanh chóng và có tính tương tác cao.

Nguồn: PC World VN