lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Google Now cho phép loại bỏ nguồn tin không mong muốn

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Google Now, trở lý ảo trên nền tảng Android, không chỉ cho phép người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói với nhiều ngôn ngữ khác nhau kể cả tiếng Việt mà còn cung cấp những thông ... Google Now, trở lý ảo trên nền tảng Android, không chỉ cho phép người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói với nhiều ngôn ngữ khác nhau kể cả tiếng Việt mà còn cung cấp những thông tin hữu ích từ những trang tin điện tử được phân chia theo nhiều dịch vụ.

Tuy nhiên, không phải lúc nào những thông tin mới đó luôn đáp ứng nhu cầu cần tìm hiểu của người dùng mà đôi khi nó còn gây ra cảm giác như bị "dội bom quảng cáo" rất khó chịu.

Mới đây, Google Now đã cập nhật thêm tính năng mới cho phép người dùng loại bỏ những nguồn tin mà mình không muốn xem. Với cập nhật mới này, việc tùy chỉnh danh mục các nguồn tin hiển thị trên trang chủ của "trợ lý ảo" trên nền tảng Android sẽ trở nên thân thuộc hơn.

Người dùng chỉ cần vào tùy chọn thiết lập chế độ hiển thị nguồn tin. Một trình đơn với 4 mức thiết lập cho việc hiển thị hoặc ngăn cập nhật thông tin từ nguồn đích được đưa ra để người dùng chọn lựa. Nếu người dùng lựa chọn mức Never show stories to read thì sẽ không còn phải thấy những tin tức mới được cập nhật từ nguồn tin lên trang chủ Google Now cá nhân.

Tuy nhiên, tính năng mới này chỉ mới được cập nhật ở một số khu vực nhất định.

Người dùng giờ đây đã có thể lựa chọn nội dung hiển thị trên trang chủ Google Now cá nhân với tính năng loại bỏ nguồn tin không mong muốn vùa mới được cập nhật.

Nguồn: PC World VN