lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn làm video Facebook cảm ơn bạn bè, người thân

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Một năm trôi qua với biết bao những kỷ niệm trong cuộc sống và Facebook sẽ giúp bạn hồi tưởng lại bằng ứng dụng tạo video Say Thanks. Đây là ứng dụng tạo video cảm ơn, giúp người dùng nhớ lại khoảnh khắc với bạn bè, người thân đặc biệt là những lời chúc mang đầy ý nghĩa có sẵn trên ứng dụng gửi tới họ đặc biệt trong những dịp cuối năm.

Thông qua trình tạo video Say Thanks trên Facebook, người dùng sẽ được lựa chọn bất cứ hình ảnh hoặc bài đăng kỷ niệm nào để tạo video sau đó chia sẻ tới bạn bè. Tuy nhiên, chúng ta cần lưu ý những hình ảnh bài đăng vẫn sẽ được kiểm soát quyền riêng tư. Nếu bạn bè không có quyền xem video, hình ảnh thì chắc chắn không thể xem được video. Hãy cùng với Quản trị mạng tạo video cảm ơn tới bạn bè, người thân trên Facebook trong bài viết dưới đây nhé.

Bước 1:

Trước hết bạn hãy đăng nhập tài khoản cá nhân Facebook, sau đó truy cập vào đường link dưới đây:

Bước 2:

Ngay sau đó chúng ta sẽ đến với giao diện tạo video Say Thanks trên Facebook. Ở cột bên trái giao diện Tìm kiếm bạn bè ngoài cùng, gõ tên bạn bè hoặc người thân muốn gửi video vào khung Tìm kiếm.

Tạo video Facebook Say Thanks

Bước 3:

Tiếp tục kéo xuống bên dưới mục Chọn một chủ đề. Tại đây sẽ có 3 đối tượng để chúng ta chọn lựa tạo video cảm ơn gồm Bạn cũ (Old Friends), Bạn bè (Friends) và Người thân (Family). Chúng ta tích chọn vào mục đối tượng làm video. Tùy từng đối tượng mà lời cảm ơn trong video khác nhau.

Lưu ý với người dùng, mỗi một đối tượng sẽ có giới hạn sử dụng số bài đăng cũng như hình ảnh khác nhau. Với Bạn cũ sẽ là 15 bài đăng và hình ảnh, Bạn bè sẽ là 7 bài và Người thân với tối đa 10 bài viết và hình ảnh.

Tạo video Facebook Say Thanks

Bước 4:

Tiếp xuống tới mục Chọn ảnh và bài viết. Tại đây chúng ta có thể sử dụng hình ảnh và bài đăng có sẵn trên Facebook. Hoặc nhấn chọn mục Thêm ảnh để sử dụng thêm ảnh bên ngoài.

Bạn cần chọn đúng lượng bài đăng tương ứng với từng đối tượng tạo video. Trong ví dụ dưới đây, tôi tạo video và gửi tới bạn bè thì hình ảnh và bài viết được sử dụng sẽ không quá 7 bài.

Tạo video Facebook Say Thanks

Bước 5:

Khi đã chọn xong hình ảnh, bài đăng cho video, chúng ta kéo lên trên để xem trước video được tạo từ những bài đăng, hình ảnh đã chọn. Nhấn vào biểu tượng Play ngay chính giữa để xem video.

Video sẽ tự động chạy và kèm theo đó là những lời cảm ơn ý nghĩa, chân thành tới bạn bè, người thân của chúng ta.

Tạo video Facebook Say Thanks

Bước 6:

Sau khi đã hoàn thành xong video, nhấn nút Chia sẻ video để gửi tới bạn bè.

Tạo video Facebook Say Thanks

Xuất hiện giao diện Đăng lên Dòng thời gian của bạn. Video sẽ tự động tag tên người bạn muốn gửi. Tại đây chúng ta có thể viết thêm nội dung cho video, điều chỉnh lại quyền riêng tư,... như khi đăng một bài viết thông thường trên Facebook. Cuối cùng nhấn Đăng video để gửi tới bạn bè.

Tạo video Facebook Say Thanks

Một ứng dụng đầy ý nghĩa trên Facebook đúng không?! Thông qua ứng dụng tạo video cảm ơn Say Thanks này, chúng ta có thể nhớ lại những kỷ niệm với bạn bè, người thân và gửi tới họ những lời chúc thân thương, lời cảm ơn ý nghĩa nhất cho một năm đã qua và một năm mới sắp đến.

Tham khảo thêm các bài viết sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang