lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Instagram trên Android sẽ hỗ trợ nhiều tài khoản

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Ứng dụng chia sẻ hình ảnh Instagram phiên bản mới với tính năng cho phép dùng nhiều tài khoản sẽ sớm được ra mắt. Instagram mới đây được cho là đang âm thầm phát triển bản cập nhật mới cho ứng dụng chia sẻ hình ảnh cùng tên cho phép người dùng sử dụng nhiều tài khoản trên cùng một ứng dụng. Với tính năng này, người dùng có thể quản lý đồng thời tài khoản cá nhân lẫn tài khoản dành cho nhu cầu công việc một cách đơn giản hơn.

Chỉ tiếc là hiện tại, phiên bản ứng dụng chỉ mới được phát hành dưới dạng APK và chương trình thử nghiệm (người dùng phải đăng ký sử dụng) do chính Instagram phát hành. Nếu yêu thích và có thể tải về ứng dụng Instagram 7.12.0 mới nhất trên smartphone Android, người dùng sẽ có thêm tùy chọn Add Account ngay bên dưới mục Clear Search History như hình bên dưới.

Phiên bản Instagram 7.12.0 sẽ mang đến cho người dùng tùy chọn thêm nhiều tài khoản.

Bên cạnh tính năng chuyển đổi sử dụng qua lại giữa những tài khoản, ứng dụng Instagram 7.12.0 còn cho phép người dùng thoát đồng thời nhiều tài khoản đang sử dụng hoặc ưu tiên giữ lại một tài khoản nào đó.

Chỉ tiếc là hiện tại vẫn chưa rõ thời điểm Instagram sẽ chính thức tung ra bản cập nhật Instagram 7.12.0 hoàn chỉnh để người dùng Android nâng cấp lên ứng dụng phiên bản 7.11.11 hiện tại.

Nguồn: PC World VN