lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Khám phá du lịch Đà Nẵng trên thiết bị di động

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Đây là ứng dụng do Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng và Công ty phần mềm Gola phối hợp xây dựng, là sản phẩm hoàn toàn miễn phí, tương thích được với các thiết bị ... Đây là ứng dụng do Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng và Công ty phần mềm Gola phối hợp xây dựng, là sản phẩm hoàn toàn miễn phí, tương thích được với các thiết bị di động thông minh sử dụng hệ điều hành iOS, Android.
Sự kiện ra mắt ứng dụng du lịch Danang FantastiCity.

Với ứng dụng Danang FantastiCity, du khách có thể tự vạch ra kế hoạch cho chuyến đi của mình.Lịch trình này sẽ được lưu trữ trong ứng dụng và hệ thống điện toán đám mây liên kết đa nền tảng của Đà Nẵng, để du khách có thể tra cứu lại mà không cần kết nối thường xuyên vào Internet. Đồng thời, ứng dụng còn giúp du khách thuận tiện chia sẻ các ảnh chụp, bài viết đã lưu lại lên mạng xã hội khi kết nối vào Internet trở lại.

Theo đại diện của trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, ứng dụng Danang FantastiCity sẽ thử nghiệm 6 tháng (từ tháng 12/2016 – 5/2017), để cập nhật các thông tin, dữ liệu du lịch cần thiết. Trong 6 tháng tiếp theo, ứng dụng điều chỉnh những tính năng hỗ trợ cụ thể cho người dùng, như đặt dịch vụ trực tuyến.

Qua năm 2018, ứng dụng sẽ mở rộng các phiên bản ngôn ngữ khác ngoài tiếng Việt và tiếng Anh, chấp nhận đặt dịch vụ trực tuyến, áp dụng công nghệ thời gian thực (thông báo đến người dùng ngay lập tức)...

Nguồn: PC World VN