lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Kích hoạt game bóng rổ trên Facebook Messenger

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Facebook vừa tung ra bản cập nhật mới với dung lượng khá lớn (93,5MB) cho ứng dụng Messenger trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.Ngoài việc đổi mới giao diện, mạng xã hội này còn âm ... Facebook vừa tung ra bản cập nhật mới với dung lượng khá lớn (93,5MB) cho ứng dụng Messenger trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Ngoài việc đổi mới giao diện, mạng xã hội này còn âm thầm cho phép người dùng kích hoạt trò chơi bóng rổ vốn được ẩn sâu trong ứng dụng này và chỉ những ai chăm chú xem thông tin chi tiết của bản cập nhật mới có thể biết sự hiện diện của tính năng "xả trét" này.

Theo đó, đây là một trò chơi khá đơn giản, giúp mọi người có những phút giây giải trí với bạn bè, hoặc thậm chí thể hiện tài năng của mình với người khác.

Trước khi bắt đầu, bạn cần chắc chắn rằng ứng dụng Facebook Messenger trên thiết bị của mình đã cập nhật lên phiên bản mới nhất.

Một khi cập nhật hoàn tất, trong giao diện/cửa sổ trò chuyện, bạn hãy tìm và gửi biểu tượng cảm xúc (emoji) hình quả bóng rổ.

Sau đó, hãy nhấn đúp vào biểu tượng cảm xúc này, giao diện của trò chơi sẽ xuất hiện ngay lập tức.

Thao tác kích hoạt và giao diện chính của trò chơi Bóng rổ (giữa). Điểm số cao nhất sẽ hiển thị trên giao diện/cửa sổ trò chuyện.
Cách chơi rất đơn giản, bạn chỉ việc vuốt/trượt quả bóng rổ một cách thật chính xác để ghi điểm. Lưu ý, độ khó của trò chơi sẽ tăng dần tùy thuộc vào số điểm hiện tại của bạn. Bất cứ khi nào bạn nhận được điểm số cao nhất, người tham gia chat sẽ được thông báo về điểm số mà bạn đạt được.

Tuy nhiên, hiện tại trò chơi này vẫn trong quá trình thử nghiệm, đồng nghĩa với việc một số tài khoản Facebook sẽ không thể tham gia trò chơi này.
 

Nguồn: PC World VN