lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Lái xe an toàn hơn với chế độ S-bike trên điện thoại Galaxy J

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Theo Samsung, với chế độ S-bike tích hợp trên các dòng điện thoại Galaxy J phiên bản 2016, người dùng sẽ được đảm bảo an toàn hơn khi tham gia giao thông trên đường phố ngày một đông ... Theo Samsung, với chế độ S-bike tích hợp trên các dòng điện thoại Galaxy J phiên bản 2016, người dùng sẽ được đảm bảo an toàn hơn khi tham gia giao thông trên đường phố ngày một đông đúc.

Cụ thể hơn, một khi S-bike được kích hoạt, người dùng có thể yên tâm điều khiển phương tiện lưu thông mà không phải lo bỏ lỡ một cuộc điện thoại quan trọng vì những chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7, Galaxy J5 phiên bản 2016 sẽ tự động trả lời bằng tin nhắn SMS rằng bạn đang điều khiển xe máy và không thể nhận cuộc gọi ngay lập tức.

Tính năng S-bike tích hợp trên điện thoại Galaxy J-Series 2016 sẽ giúp người dùng tự tin hơn khi tham gia giao thông.

Nếu là một cuộc gọi thực sự quan trọng và không thể bỏ qua, người dùng lẽ đương nhiên sẽ vẫn có lựa chọn trả lời theo cách truyền thống. Tuy nhiên, đáng chú ý là tính năng S-bike sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người điều khiển xe máy vì bạn chỉ có thể trả lời cuộc gọi đến một khi xe đã dừng hoàn toàn.

Được biết, tại Việt Nam, hai mẫu điện thoại Galaxy J5 2016 và Galaxy J7 2016 đã chính thức có mặt trên thị trường ở mức giá lần lượt là 5,49 và 6,29 triệu đồng.

Nguồn: PC World VN