lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Microsoft muốn gì ở Xbox One và Windows 10 PC?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Theo PC World Mỹ, mục tiêu của Microsoft là kết hợp Xbox và máy tính dùng Windows, mang trải nghiệm game trên máy Xbox One lên Windows 10 PC (máy tính dùng Windows 10).Hiện tại, các ... Theo PC World Mỹ, mục tiêu của Microsoft là kết hợp Xbox và máy tính dùng Windows, mang trải nghiệm game trên máy Xbox One lên Windows 10 PC (máy tính dùng Windows 10).

Hiện tại, các trò chơi Xbox One đã có thể stream lên Windows 10 PC khi cả 2 thiết bị kết nối chung một hệ thống mạng.

Streaming trò chơi Xbox One lên Windows 10 PC.

Các biên tập viên tại PC World Mỹ  cũng nhận định rằng Microsoft đang phát triển một kỷ nguyên Windows 10 có khả năng tương thích nhiều thiết bị. Việc kết hợp giữa Xbox One và PC sẽ là bước đi đầu tiên, sau đó là kế hoạch biến Windows Store thành cửa hàng chuyên dụng cho cả máy Xbox One lẫn Windows 10 PC.

Nhiều dòng game độc quyền cho Xbox One (như Gears of War, Forza Motorsport, Quantum Break, Killer Instinct…đang và sẽ có các phiên bản dành cho Windows 10 PC phát hành thông qua Windows Store.

Trang tin Kotaku hé lộ Project Helix là dự án xây dựng các game của Microsoft chơi được trên cả Xbox One và PC. Tuy nhiên, thông tin từ The Verge lại cho rằng quy chuẩn thiết kế game dạng cross-plattform (xuyên nền tảng) như trên là một phần trong Project Helix của Microsoft.

Trong khi mối quan hệ giữa Xbox và PC chưa rõ ràng, các nguồn tin đồn rằng PC sẽ sử dụng giao diện Xbox One UI. Theo đó, Xbox One UI sẽ trở thành một ứng dụng trong Windows, tương tự kiểu mà Windows Media Center góp mặt trong các dòng PC giải trí trước kia.

Nguồn: PC World VN