lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Top 10 ứng dụng không thể thiếu cho doanh nhân

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Nhiều người không thích đi công tác bởi những yếu tố bất lợi như chuyến bay bị hoãn, xếp hàng dài kiểm tra an ninh ở sân bay, thậm chí một hóa đơn chi phí bị thất lạc rất dễ ... Nhiều người không thích đi công tác bởi những yếu tố bất lợi như chuyến bay bị hoãn, xếp hàng dài kiểm tra an ninh ở sân bay, thậm chí một hóa đơn chi phí bị thất lạc rất dễ khiến họ tăng "huyết áp".

Các ứng dụng dưới đây sẽ giúp doanh nhân giảm stress theo nhiều giải pháp khác nhau, từ việc đặt vé máy bay hoặc đặt phòng vào giờ chót, tìm phòng chờ yên tĩnh hoặc điểm phát Wi-Fi an toàn

Hopper

Hopper mang đến cho người dùng sự linh hoạt trong việc đặt vé máy bay.

Ứng dụng miễn phí này giúp tìm kiếm nhanh một chuyến bay dựa theo vị trí hiện tại. Điểm thú vị của Hopper là cung cấp chế độ mã màu, giúp phân biệt mức giá cho những ngày đã chọn, vì thế người dùng dễ dàng phát hiện các lựa chọn rẻ hơn.

Không chỉ thế, Hopper cũng dự đoán thời gian tốt nhất để mua vé và gửi thông báo khi giá giảm.

Hopper.

 

FlightView Flight Tracker

FlightView Flight Tracker (1USD) là ứng dụng theo dõi chuyến bay khá tốt.

Ứng dụng này có chức năng/nhiệm vụ theo dõi các chuyến bay với đường bay tương ứng được hiển thị chi tiết trên bản đồ cùng màn hình theo dõi thời tiết nơi đến; thông tin về nhà ga, cổng bay và hành lý; xem máy bay đến từ đâu và kiểm tra tình trạng của máy bay sau hành trình gần nhất. FlightView Flight Tracker cũng chỉ đường vào sân bay bằng Google Maps, đồng thời dễ dàng tìm thấy các chuyến bay thay thế bằng cách kiểm tra lịch trình chuyến bay.

FlightView Flight Tracker.

Người dùng có thể chia sẻ hành trình bay qua email, tin nhắn SMS hoặc đăng trên Facebook.

Phiên bản miễn phí của Flight Tracker có nhiều quảng cáo gây phiền và làm chậm quá trình theo dõi thông tin.

LoungeBuddy

Hành khách làm gì trong thời gian chờ đợi chuyến bay bị hoãn hoặc muốn thư giãn trong thời gian quá cảnh tại sân bay? Ứng dụng miễn phí LoungeBuddy là lựa chọn tốt giúp tìm những phòng chờ phù hợp với nhu cầu với thông tin hành khách, thẻ thành viên phòng chờ hoặc thẻ tín dụng cao cấp.

LoungeBuddy sẽ thông báo về các phòng chờ miễn phí tại sân bay, đồng thời cho phép kiểm tra hình ảnh, độ tiện nghi và độ đánh giá các phòng chờ tính phí trước khi quyết định sử dụng.

LoungeBuddy.

Dufl

Dufl là dịch vụ du lịch cao cấp dành cho cá nhân giúp đơn giản hóa việc giặt ủi, giữ và vận chuyển trang phục của người dùng đến nơi chỉ định. Khi đặt lịch bay, khách sẽ đi với túi rỗng và nhận trang phục tại nơi đến. Khi về, đặt lịch hẹn nhận đồ ở khách sạn và nhận lại trang phục sạch sẽ tại nhà.

Dufl.

Với mức phí giữ đồ 10USD/tháng và thêm 99USD cho mỗi chuyến đi, dịch vụ Dufl không hề rẻ nhưng phục vụ khá tốt cho việc vận chuyển và giặt ủi trang phục, cũng như bỏ qua những rắc rối khi phải chờ đợi kiểm tra và nhận hành lý ký gửi.

Về cơ bản, đây là dịch vụ hấp dẫn cho khách thương gia.

HotelTonight

Chuyến bay bị hoãn nhưng hành khách thực sự không muốn ngồi ở sân bay cả đêm thì ứng dụng miễn phí HotelTonight sẽ dựa trên vị trí hiện tại của khách và đưa ra các lựa chọn phòng nghỉ cho đêm đó với mức giá khuyến mãi tốt chỉ sau 10 giây truy cập.

HotelTonight.

Trước hành trình, khách cũng có thể dùng HotelTonight để lựa chọn phòng nghỉ cho chuyến đi tùy theo nhu cầu như vị trí, mức độ sang trọng, hay có hồ bơi hay không.

Lola

Lola (viết tắt của 2 từ longitude và latitude) là ứng dụng trò chuyện mới, kết hợp giữa trí thông minh nhân tạo AI và hướng dẫn viên du lịch. Trong thời gian trò chuyện thì có nhân viên tiếp xúc với khách, nhưng có bot hỗ trợ nhân viên tìm các chuyến bay, thuê xe, khách sạn dựa vào sở thích của khách đã đăng ký trong ứng dụng.

Khách cũng có thể nhờ nhân viên thay đổi giúp hành trình ngay khi đang bay.

Lola.

Lola đang là dịch vụ miễn phí nhưng chỉ áp dụng cho những khách được mời dùng. Ứng dụng này mới chỉ có trên hệ điều hành iOS và sẽ sớm định ra khoản phí thành viên hằng năm.

Avast Wi-Fi Finder

Không chỉ tìm kiếm mạng Wi-Fi, tính năng cực kỳ hữu ích của Avast Wi-Fi Finder chính là chỉ ra những điểm truy cập không dây nào an toàn và độ an toàn như thế nào. Hơn thế, ứng dụng cũng chỉ ra độ mạnh của tín hiệu từng mạng, cùng với tốc độ và mức đánh giá độ tin cậy từ những người dùng khác.

Theo đó, các mạng có độ an toàn cao và tốc độ truy cập tốt sẽ được ưu tiên liệt kê.

Avast Wi-Fi Finder.

Avast Wi-Fi Finder cũng có cung cấp danh sách và hướng dẫn người dùng tìm kiếm các điểm phát tín hiệu an toàn và tin cậy ở khu vực lân cận.

MobileDay

MobileDay giúp tiết kiệm thời gian khi người dùng nhận một cuộc gọi hội nghị hoặc cuộc gọi trực tuyến ngay trên đường. Ứng dụng miễn phí này sẽ kiểm tra lịch và nhắc nhở về các cuộc gọi đến, sau đó chỉ cần “một chạm” để điền vào các số cần thiết như số điện thoại, ID, passcode.

MobileDay.

Lưu ý là thay vì quay số trực tiếp, cuộc gọi được thực hiện với MobileDay được định tuyến thông qua mạng riêng của công ty và người dùng có thể phải trả phí cho những cuộc gọi đường dài không bị giới hạn. Phiên bản MobileDay Business còn cho phép người dùng chuyển cuộc gọi đến điện thoại bất kỳ và sử dụng Wi-Fi.

Gogobot

Gogobot sử dụng vị trí hiện tại của người dùng (hoặc tìm kiếm ở bất kỳ các thành phố nào) để gợi ý danh sách khách sạn hoặc nhà hàng phù hợp để dùng bữa và giải trí. Ứng dụng miễn phí này cũng đăng tải đánh giá và lời bình của những người dùng khác về các địa điểm nói trên.

Gogobot.

Người dùng cũng có thể tham gia các hội nhóm để nhận đề xuất hướng phù hợp phong cách du lịch của mình. Bản cập nhật mới nhất hồi tháng 6/2016 trên iOS bổ sung thêm trí thông minh nhân tạo AI để cung cấp điều kiện thời tiết, thời gian và các thay đổi về nhà cung cấp. Bản cho Android chưa có cập nhật nói trên.

Expensify

Một trong những khó khăn chính của chuyến công tác dài ngày là việc thống kê tổng chi phí, nhưng đó sẽ không là vấn đề khi dùng Expensify. Người dùng sử dụng Expensify chụp ảnh các hóa đơn thanh toán, sau đó ứng dụng này sẽ tự loại bỏ các dòng không phát sinh chi phí, tổng hợp thành báo cáo chi phí trong chuyến đi.

Bằng Expensify, người dùng cũng có thể thêm và chỉnh sửa các loại chi phí, mặt khác còn theo dõi thời gian và quãng đường đi để tạo thêm một khoản chi phí từ việc di chuyển.

Expensify.

Trong trường hợp người dùng đánh mất hóa đơn, Expensify cho phép đồng bộ hóa với thẻ tín dụng để nhập thông tin giao dịch và tự động tạo hóa đơn điện tử (IRS eReceipt) cho các khoản chi tiêu dưới 75USD.

Phiên bản miễn phí của Expensify chỉ hỗ trợ nhập tự động 10 hóa đơn mỗi tháng. Bản thương mại của Expensify thu phí tối thiểu 5USD/tháng, không giới hạn số lượng hóa đơn được nhập tự động, đồng thời hỗ trợ nhiều tính năng khác như thống kê chi phí phát sinh từ ứng dụng, lồng ghép chính sách chi trả chi phí, đồng bộ hóa với QuickBooks và nhiều công cụ quản lý tài chính cá nhân khác. 

Nguồn: PC World VN