lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Outlook.com hỗ trợ Google Drive và Facebook

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Microsoft vừa bổ sung một số tính năng mới dành cho dịch vụ webmail Outlook.com, đáng chú ý nhất là tính năng cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ tập tin từ Google Drive hoặc hình ảnh ... Microsoft vừa bổ sung một số tính năng mới dành cho dịch vụ webmail Outlook.com, đáng chú ý nhất là tính năng cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ tập tin từ Google Drive hoặc hình ảnh của Facebook mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ nào khác.

Theo đó, để có thể đính kèm và chia sẻ tập tin từ dịch vụ lưu trữ Google Drive vào Outlook.com, trong giao diện soạn thảo văn bản, bạn chỉ cần vào biểu tượng đính kèm tập tin và chọn tiếp Google Drive, sau đó đăng nhập tài khoản Google của mình.

Một khi đã đăng nhập, hộp thoại dạng pop-up của Google Drive sẽ xuất hiện và hiển thị danh sách tập tin đang được lưu trữ trong dịch vụ này. Tại đây, bạn chỉ cần chọn tập tin mình cần.

Ngoài ra, để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, Outlook còn được bổ sung thêm một tính năng khác, cho phép bạn dễ dàng xem và chỉnh sửa tập tin định dạng Google Docs, Sheets hoặc Slides ngay trên giao diện của dịch vụ webmail này.

Thao tác tương tự đối với hình ảnh Facebook, bạn cũng nhấn vào biểu tượng đính kèm tập tin và chọn Add Facebook. Lúc này, bạn thãy giao diện đăng nhập tài khoản Facebook của mình.

Một khi đăng nhập hoàn tất, tại sidebar bên trái sẽ hiển thị 2 tùy chọn: Photos of meMy photos. Tại đây, bạn chỉ cần chọn hình ảnh mình cần chia sẻ và nhấn Next.

Nguồn: PC World VN