lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Trình duyệt Firefox trên Windows đã hỗ trợ 64-bit

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Trình duyệt Firefox 43 hỗ trợ 64-bit đã có thể được tải về cho hầu hết hệ điều hành thông dụng, từ Windows, Mac OS cho đến Linux. Mozilla vừa chính thức phát hành trình duyệt Firefox 43 mới nhất cho người dùng máy tính chạy hệ điều hành 64-bit. Hiện tại, theo Mozilla, bản trình duyệt Firefox 64-bit này tương thích tốt với hệ điều hành Windows, Mac OS X10.6 trở lên và cả người dùng Linux.

Mặc định, người dùng các phiên bản trình duyệt Firefox cũ sẽ được nâng cấp tự động. Tuy nhiên, Mozilla cũng cũng cấp lựa chọn cho phép người dùng tải về máy tính một cách thủ công từ website của hãng phần mềm này.

Trình duyệt Mozilla Firefox 43 đã chính thức hỗ trợ máy tính chạy hệ điều hành 64-bit.

Mozilla cho biết bản trình duyệt Firefox 64-bit giúp cải thiện đáng kể hiệu suất hơn hẳn bản 32-bit, nhất là với những ứng dụng nền web hoặc web game vốn đang ngày càng cần nhiều RAM để hoạt động mượt mà hơn. Trình duyệt Firefox phiên bản 43 mới nhất này cũng được cải thiện giúp chơi tốt hơn nội dung video m4v, gợi ý tìm kiếm ngay từ thanh địa chỉ cho người dùng cuối và còn nhiều cải tiến khác về tính năng bảo mật.

Tuy nhiên, Mozilla cũng khuyến cáo rằng không phải mọi plugin hoạt động tốt trên nền tảng 32-bit đều có thể chạy mượt trên trình duyệt 64-bit Firefox mới.

Trong lần cập nhật này, Mozilla cũng đã nâng cấp trình duyệt Firefox cho cả người dùng thiết bị Android với một số cải tiến đáng chú ý như cho phép chia sẻ cả địa chỉ trang web khi người dùng muốn chia sẻ một phần nội dung trên mặt trang, chỉ báo thẻ trình duyệt đang chơi nhạc giúp phân biệt dễ dàng hơn khi người dùng duyệt web nhiều tab.
 

Nguồn: PC World VN