lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Ứng dụng thương mại điện tử Shopee ra mắt

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Ứng dụng mua bán trực tuyến Shopee hiện được cung cấp miễn phí trên kho ứng dụng Apple App Store và Google Play Store.Theo chia sẻ của đại diện Shopee tại buổi họp báo ra mắt thị trường Việt Nam diễn ra ... Ứng dụng mua bán trực tuyến Shopee hiện được cung cấp miễn phí trên kho ứng dụng Apple App StoreGoogle Play Store.

Theo chia sẻ của đại diện Shopee tại buổi họp báo ra mắt thị trường Việt Nam diễn ra vào chiều 8/8, Shopee được thiết kế phù hợp với văn hóa người dùng khu vực Đông Nam Á bằng việc kết hợp của một sàn thương mại điện tử giữa cá nhân (C2C) với các giải pháp thanh toán, vận chuyển để thuận tiện hơn cho người bán lẫn người mua.

Về khả năng tương tác và tính xã hội của ứng dụng, Shopee hỗ trợ tùy chọn chat trực tiếp giữa người bán và người mua, cho phép tạo hashtag để dễ dàng phân loại, tìm kiếm sản phẩm hợp với xu hướng. Trong khi đó, trang "Dạo" giúp người dùng theo dõi những cập nhật mới nhất về sản phẩm của các người bán.

Đại diện Shopee tại buổi họp báo.
Shopee áp dụng chức năng tìm kiếm riêng để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của người dùng, nhất là người dùng cần tìm kiếm các sản phẩm giảm giá và miễn phí vận chuyển.

Ngoài ra, chức năng hỗ trợ bán hàng có 4 tùy chọn nhỏ là đưa sản phẩm lên đầu (Boost), người bán được đề xuất, phản hồi chat, phân loại sản phẩm linh hoạt giúp tiện lợi hơn cho người mua.

Đặc biệt, đại diện Shopee cho biết, khi giao dịch mua hàng với ứng dụng này thì người mua sẽ thanh toán sau khi nhận được hàng.

Hiện tại, Shopee đang hợp tác với các dịch vụ Giao Hàng Nhanh, Viettel Post, Giao hàng Tiết kiệm và Vietnam Post để tăng tốc độ giao hàng đến khách hàng.

Nguồn: PC World VN