lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Chỉnh sửa tài liệu trực tiếp trong hộp thư OUTLOOK.COM

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Outlook.com được xây dựng để liên kết và làm việc trực tiếp với Office Web Apps (word, excel và powerpoint trực tuyến trên nền web). Bạn có thể mở và chỉnh sửa tập tin đính kèm ngay từ hộp thư của bạn dễ dàng.

 

 

Để viết một email mới, bạn bấm nút New. Sau đó, bạn nhập vào địa chỉ người nhận, bạn có thể sử dụng địa chỉ email thật hoặc địa chỉ email ảo (alias) để gửi đi bằng cách nhấn vào nút mũi tên bên cạnh. Cũng tương tự như Hotmail, Outlook hỗ trợ bạn đính kèm tập tin có dung lượng lên đến 300MB. Ngoài ra để thay đổi chất lượng, kích thước cho hình ảnh trước khi gửi đi, bạn có thể chọn lại ở mục Photo size.

 Muốn chỉnh sửa tập tin đính kèm trước khi gửi, bạn nhấn Send files using SkyDrive để nó lưu trữ lên SkyDrive, rồi nhấn vào tên tập tin đó ở bên dưới để chỉnh sửa trên nền web và lưu lại như bình thường. Sau đó, bạn phải nhấn vào Send file as attachments để nó đính kèm lại vào email thì mới gửi đi được.

  

 

Khi bạn nhận được một email có các tập tin đính kèm là hình ảnh thì bạn có thể xem trực tiếp trên Outlook dưới dạng slideshow  (View slide show), hoặc kích chọn Download all as zip để tải về toàn bộ các tập tin đính kèm này dưới dạng file nén.

 Để quản lý các tập tin trên SkyDrive, bạn chọn vào mũi tên bên cạnh chữ Outlook, sau đó nhấn chọn vào dịch vụ SkyDrive của Microsoft. Giao diện SkyDrive không có gì thay đổi và các thao tác chỉnh sửa, chia sẻ, hay tạo mới tập tin vẫn được thực hiện như bình thường.

Nguồn khác.


Tải về Hỗ Trợ từ xa

Khách hàng của chúng tôi

 goldensand     Lavenue    

Thiết kế web

Cloud SSD