lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Dễ dàng ẩn các tập tin / thư mục trên ổ cứng hay USB với Wise Folder Hider

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

An ninh là yếu tố hết sức quan trọng mà tất cả chúng ta cần phải xem xét kỹ khi lưu trữ các thông tin kỹ thuật số ở bất kì nơi đâu, cho dù đó là tài liệu một cá nhân hay tài liệu của công ty, tổ chức thì việc bảo vệ những tài liệu như vậy luôn mang tính cần thiết. 

Với những cải tiến bảo được mật tăng lên trong tất cả các phiên bản mới của hệ điều hành, sẽ là quá cường điệu nếu như ta nói rằng các dữ liệu hiện tại là dễ bị tổn thương, tuy nhiên không điều là không thể xảy ra.
  
Nếu như bạn muốn dữ liệu của mình luôn được an toàn hãy nhờ đến sự trợ giúp của Wise Folder Hider, đây là ứng dụng bảo mật tập tin có thể ẩn các tập tin và thư mục của bạn một cách thuận tiện. Nếu bạn có bất kỳ lo sợ  một người nào đó có quyền truy cập vào máy tính của bạn và vô tình có thể xóa các tập tin quý giá, công cụ này có thể làm an tâm rất nhiều. 
 
 
 
 Nó cho phép bạn tạo một tài khoản thư mục người dùng khôn ngoan, mà chỉ có thể được truy cập bằng mật khẩu. Bất kỳ tập tin hoặc thư mục mà bạn thả vào ứng dụng sẽ tự động được ẩn từ bất cứ ai sử dụng máy tính của bạn và cách duy nhất để có thể truy cập vào nó là truy cập từ bên trong ứng dụng, vốn được bảo vệ bằng mật khẩu mà chỉ có bạn mới biết. Hơn nữa, nó có thể ẩn các tập tin trên một ổ đĩa USB với nhiều tùy chọn đi kèm.
 
 
 
Chương trình bao gồm một thiết kế giao diện người dùng thân thiện và hiện đại, hỗ trợ ba ngôn ngữ khác nhau ( tiếng Anh , Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ ).  Khi bạn khởi chạy chương trình, nó sẽ yêu cầu bạn tạo một tài khoản người dùng. Nhập tên người dùng mong muốn của bạn cùng với một mật khẩu và nhấn OK để hoàn tất.
 
 
 
 
Quá trình ẩn các tập tin và thư mục của bạn là khá dễ dàng, bạn có thể tự chọn file cần ẩn bằng cách nhấn vào nút Hide File hoặc Hide Folder, hoặc đơn giản là kéo và thả các tập tin đó vào cửa sổ ứng dụng.  
 
 
 
Theo mặc định, tất cả các tập tin và thư mục mà bạn thả vào ứng dụng sẽ tự động được ẩn từ hệ thống, nhưng bạn có thể thôi ẩn nó nếu bạn muốn. Bạn có thể ẩn bất kỳ loại tập tin, và ứng dụng cũng cho phép bạn mã hóa từng tập tin với một mật khẩu cá nhân để bảo mật tốt hơn. Ẩn các tập tin của bạn trong một ổ đĩa USB cũng nhanh chóng và dễ dàng. Sau khi kết nối thiết bị của bạn, nhấp vào Hide USB Drive , chọn ổ đĩa, sau đó nhấn Okay là xong.
 
 
 
Đó là tất cả, Wise Folder Hider là  ứng dụng bảo mật tuyệt vời, không có phương pháp phức tạp và tinh vi để che giấu các tập tin của bạn như bạn có thể làm điều đó một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nó hoạt động trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8, bạn có thể tải tại địa chỉ http://www.wisecleaner.com/



Tải về Hỗ Trợ từ xa

Khách hàng của chúng tôi

 goldensand     Lavenue    

Thiết kế web

Cloud SSD