lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Microsoft phủ định thông tin sản xuất điện thoại Windows Phone

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Sau khi Microsoft giới thiệu máy tính bảng Surface vào tuần trước, rộ lên tin đồn Microsoft sẽ chuyển sang sản xuất thiết bị điện thoại di động trên nền tảng Windows Phone.

Microsoft cho biết không có một kế hoạch nào liên quan đến việc sản xuất smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone 8 như lời các nhà phân tích phát biểu.

Sau khi công ty tiết lộ về máy tính bảng Microsoft Surface vào tuần trước (Surface chạy hệ điều hành Windows 8), một nhà phân tích nhiều kinh nghiệm cho rằng Microsoft sẽ chuyển hướng sang sản xuất thiết bị điện thoại di động trên nền tảng Windows Phone 8. Giám đốc Marketing của Windows Phone, Greg Sullivan cho biết hướng phát triển này không được đưa lên bàn thảo luận của công ty vì Microsoft đã rất hài lòng với các đối tác hiện tại của hãng.

WP8

Rộ lên tin đồn Microsoft tự sản xuất điện thoại Windows Phone

Khi được Information Week hỏi rằng công ty có kế hoạch sản xuất điện thoại thông minh mang nhãn hiệu của chính mình không, Sullivan đã trả lời rất thẳng thắn: “Không, chúng tôi không có kế hoạch nào như thế. Chúng tôi đã có những đối tác rất mạnh trong lĩnh vực này và chúng tôi rất hài lòng với họ, Nokia, Samsung và HTC đều đã có những sản phẩm chạy hệ điều hành Windows Phone 8”.

WP8

Sẽ không có smartphone chạy HĐH Windows Phone mang thương hiệu Microsoft

Cuối tuần trước, nhà phân tích Rick Sherlund cho biết: “Chúng ta không có gì ngạc nhiên nếu Microsoft quyết định ra mắt thị trường mẫu sản phẩm điện thoại chính hãng của họ vào năm tới, khi họ đã giới thiệu sản phẩm máy tính bảng Windows 8 Surface.”

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, với những khẳng định từ Microsoft, có lẽ giới hâm mộ Microsoft hay Windows Phone đành dẹp bỏ hy vọng sở hữu chiếc điện thoại mang nhãn hiệu Microsoft.



Tải về Hỗ Trợ từ xa

Khách hàng của chúng tôi

 goldensand     Lavenue    

Thiết kế web

Cloud SSD