lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Vệ sinh màn hình đúng cách

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)
Vệ sinh màn hình đúng cách - 5.0 out of 5 based on 1 vote
Khi "bắt tay" vào làm sạch màn hình LCD, bạn sẽ có cách làm đúng hoặc cách làm không phù hợp. Hãy chú ý vào phương pháp đúng.

Để bắt đầu bạn hãy tắt màn hình. Trong thực tế, để hạn chế mọi rủi ro "dính dáng" đến điện, bạn nên rút phích điện ra khỏi ổ cắm cho an toàn.

 

 

Lý do là khi làm sạch chắc hẳn màn hình vẫn bị ẩm do nước, chất lỏng còn đọng lại trong quá trình làm sạch.

Thấm ướt nước bằng một chiếc khăn vải mềm sạch (khăn giấy cũng tạm được nhưng không phải là tốt nhất). Đừng nhúng khăn đẫm nước mà chỉ nên làm cho nó ẩm ướt. Không nên dùng bất cứ dung dịch nào khác ngoài nước sạch. Các chất tẩy bằng dung dịch ammoniac và rượu có thể làm hỏng màn hình LCD. Nếu nước bình thường không đủ tác dụng, bạn hãy dùng dung dịch 50/50 gồm nước nguyên chất và dấm trắng.

Nếu quyết định dùng bình xịt, bạn đừng xịt trực tiếp lên màn hình. Bạn hãy xịt nước hoặc dung dịch lên một chiếc khăn, rồi dùng nó lau lên màn hình. Bạn lau theo hướng vòng tròn là tốt nhất để hạn chế các vết sọc, và chỉ dùng áp lực nhẹ.

Cuối cùng, hãy để màn hình khô sau ít phút, hoặc nhẹ nhàng lau khô nó bằng một chiếc khăn sạch. Chỉ khi màn hình đã khô 100%, hãy cắm trở lại và bật điện cho máy tính.

PC World Mỹ 01/2012


Tải về Hỗ Trợ từ xa

Khách hàng của chúng tôi

 goldensand     Lavenue    

Thiết kế web

Cloud SSD