lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Microsoft chính thức công bố các phiên bản của Windows 8

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Windows 8 là cái tên chính thức cho hệ điều hành Windows kế tiếp của Microsoft và sẽ chỉ có 3 phiên bản để người dùng lựa chọn.

Windows 8 dành cho nền tảng xử lí x86/64 sẽ bao gồm 2 phiên bản là Windows 8 và Windows 8 Pro.

 

Trong đó, Windows 8, không có “Pro”, hướng đến người dùng phổ thông, bao gồm các trình Windows Explorer, Task Manager được cập nhật mới, hỗ trợ đa màn hình tốt hơn và khả năng chuyển đổi ngôn ngữ tức thời vốn trước đây chỉ có mặt trên các bản Enterprise và Ultimate của Windows.

Windows 8 Pro được dành cho các chuyên gia am hiểu về công nghệ, kĩ thuật cùng các doanh nghiệp với những tính năng cộng thêm như mã hóa, ảo hóa, quản lí PC và kết nối tên miền. Windows Media Center sẽ được xuất hiện dưới dạng chức năng bổ sung cho Windows 8 Pro, với tên gọi “Media Pack”.

Windows 8 dành cho nền tảng xử lí x86/64 sẽ bao gồm 2 phiên bản là Windows 8 và Windows 8 Pro.

Người dùng có thể tham khảo thêm chi tiết các tính năng ở những phiên bản Windows 8 thông qua một danh sách mà Microsoft đã đăng tải trên trang web của Windows Team Blog

Ngoài 2 phiên bản trên, Microsoft còn đặt thêm một tên nữa là Windows RT (Runtime). Đây là bản hệ điều hành Windows 8 dành cho các máy tính bảng và PC xử dụng VXL kiến trúc ARM với trung tâm là giao diện phong cách Metro.

Tương tự như các phiên bản Windows trước đây, Microsoft cũng ra mắt một phiên bản đặc biệt dành riêng cho các doanh nghiệp. Phiên bản này sẽ bao gồm tất cả cá tính năng có trong Windows 8 Pro, đồng thời thêm vào các công cụ chuyên dụng dành cho quản trị viên công nghệ như quản lí hệ thống máy tính, bảo mật nâng cao, ảo hóa...

Theo CNET


Tải về Hỗ Trợ từ xa

Khách hàng của chúng tôi

 goldensand     Lavenue    

Thiết kế web

Cloud SSD