lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Thẻ nhớ Flash đắt nhất thế giới: 36.900 USD

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Chiếc thẻ nhớ Flash đắt nhất thế giới có giá 36.900 USD. Nó có dung lượng 32 GB và làm cho chủ nhân hài lòng bằng sự kết hợp của vài kim loại và đá quý.

Hãng kim hoàn Thuỵ Sĩ Shawish vừa thông báo xuất xưởng thẻ nhớ Flash đắt nhất thế giới, giá của nó là 36.900 USD (~775 triệu đồng). Thiết bị mang tên "Chiếc nấm kì diệu" (Magic Mushroom) có hình dáng cây nấm nhỏ. Đầu cắm vào cổng USB giấu trong mũ nấm. Theo thông báo, các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ cuốn sách "Alice ở xứ sở thần tiên" (Alice in Wonderland) của Lewis Carroll. Theo nhà sáng lập hãng kim hoàn Mohamed Shawesh, việc kết hợp các hình ảnh tuổi thơ với những công nghệ hiện đại tạo ra một điều gì đó đặc biệt.

Thẻ nhớ Magic Mushroom.Giá của thẻ nhớ cao hoàn toàn là do vật liệu chế tạo. Chúng gồm các viên kim cương nặng tổng cộng 9,18 cara và ngọc lục bảo 0,6 cara. Khung của thẻ nhớ làm bằng vàng trắng. Dung lượng lưu trữ của thẻ nhớ này là 32 GB. Dành cho những người thấy thẻ nhớ 36.000 USD "không vừa túi tiền", hãng kim hoàn có những lựa chọn rẻ hơn. Đó là chiếc thẻ nhớ giá 24.400 USD (trong hình minh hoạ) và chiếc thẻ nhớ 16.500 USD. Thẻ nhớ 24.400 USD sử dụng vàng và hồng ngọc thay vì kim cương. Trong chiếc 16.500 USD, người ta sử dụng vàng đỏ (Rose Gold) và hồng ngọc bích.

Tên tuổi của hãng Shawish mới đây cũng đã xuất hiện trên các bản tin: Hồi đầu tháng 4, hãng kim hoàn này đã giới thiệu chiếc nhẫn đầu tiên trên thế giới trị giá 70 triệu USD hoàn toàn cấu tạo từ một viên kim cương nặng 150 cara. Hiện chưa có tin tức về thời hạn bắt đầu bán ra những chiếc Magic Mushroom cũng như số lượng của chúng.

Xin nói thêm là chuyện các thiết bị điện tử chiếm được lòng tin của cánh thợ kim hoàn đã khá phổ biến. Thành tích lớn nhất có thể thuộc về hãng kim hoàn Stuart Hughes. Hãng này đã xuất xưởng iPhone, sau đó là iPad với giá lên đến 5 triệu bảng Anh. Hãng kim hoàn Gresso của Nga cũng chen chân vào thị trường này bằng việc xuất xưởng điện thoại di động giá 50.000 USD hồi cuối năm ngoái.

Theo PCWorld VN/Cnet.ru


Tải về Hỗ Trợ từ xa

Khách hàng của chúng tôi

 goldensand     Lavenue    

Thiết kế web

Cloud SSD