lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Windows Server 2012 phát hành trong năm nay

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Microsoft đặt tên gọi cho phần mềm máy chủ mới nhất của hãng là Windows Server 2012 và sẽ phát hành hệ điều hành này trong năm nay.

Trong bài phát biểu tại Hội nghị Microsoft Management Summit 2012 tại Las Vegas, Mỹ, Microsoft chính thức công bố tên gọi trên phần mềm mới - trước đó nó có tên gọi Windows Server 8 - sẽ được giới thiệu rộng rãi trước cuối năm nay.

Không có gì bất ngờ về sự kiện này, vì truyền thống của Microsoft là thường gán tên cho một phần mềm máy chủ trong một thời khắc cụ thể - không như phần mềm dành cho máy khách - và các chuyên gia hy vọng hệ điều hành mới này sẽ phát hành cùng thời điểm của Windows 8 dành cho máy tính để bàn và máy tính xách tay dùng chip Intel.

Mặc dù Microsoft chưa có một lịch trình cụ thể thời gian ra mắt phiên bản Windows Server tiếp theo, nhưng hầu hết dự đoán nó sẽ khá giống lịch trình từng diễn ra với Windows 7, được tung ra hồi tháng 10/2009.

Windows Server 2008 R2, phiên bản hệ điều hành máy chủ tương ứng với Windows 7, được tung ra cùng thời điểm Windows 7, mặc dù Microsoft đã bắt đầu bán cho các khách hàng mua số lượng lớn vào tháng 8/2009.

Windows Server 2012 có sẵn bản beta từ đầu tháng 3 năm nay, một ngày sau khi Microsoft giới thiệu bản Windows 8 Consumer Preview, nhưng công ty không đưa thêm chi tiết bổ sung nào, chẳng hạn như ngày ra phiên bản tiền chính thức, phiên bản dành cho nhà sản xuất một khi phần mềm này hoàn chỉnh và sẵn sàng để sao chép và phân phối cho các nhà sản xuất hệ thống.

Nếu Microsoft làm theo đúng lịch trình như từng áp dụng cho Windows Server 2008 R2, thì Windows Server 2012 dành cho nhà sản xuất sẽ có mặt vào cuối tháng 7 này. Bên cạnh đó, Microsoft đã tung ra System Center 2012, một bộ công cụ quản lý dành cho máy khách và máy chủ, có thể tải về từ website của Microsoft. System Center 2012 được coi là thành phần quan trọng cho doanh nghiệp để thiết lập các đám mây riêng cho máy chủ vật lý và máy chủ ảo.


Tải về Hỗ Trợ từ xa

Khách hàng của chúng tôi

 goldensand     Lavenue    

Thiết kế web

Cloud SSD