lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

5 game ẩn cực hay được tích hợp ngay trên Google Chrome

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Google cung cấp đến người dùng 5 tựa game ẩn cực hay và thú vị ngay trên trình duyệt Chrome của mình. Đây đều là những tựa game có cách chơi đơn giản nhưng lại rất thú vị, nếu bạn muốn chơi chúng sau những giờ làm việc căng thẳng thì hãy tham khảo bài viết sau nhé!

1. T-Rex Run

Đây là trò chơi hầu như nhân viên văn phòng nào cũng quen thuộc. Mỗi lần công ty mất kết nối mạng là bạn sẽ được giải trí với chú khủng long T-Rex đáng yêu trên trình duyệt Google Chrome. Tựa game ẩn này sẽ xuất hiện ngay khi trình duyệt báo "Không có kết nối Internet" (Unable to connect to the Internet).

T-Rex Run

Nhiệm vụ của bạn là sẽ điều khiển một chú khủng long T-Rex vượt qua các chướng ngại vật như xương rồng hay khủng long bay theo lối chơi endless running quen thuộc. Bạn chỉ cần ấn dấu cách để khủng long nhảy lên. Thay vì phát điên khi mất mạng, hãy chơi T-Rex Run ngay thôi, 

2. Pac-Man

Tựa game ẩn Pac-Man của Google có lối chơi giống hệt như trò chơi Pac-Man cổ điển và đây cũng là tựa game khá quen thuộc với tuổi thơ của rất nhiều người. Tựa game này lần đầu xuất hiện trên Google vào ngày 21/5/2010 để kỷ niệm 30 năm trò chơi Pac-Man ra đời. 

Để kích hoạt vào trò chơi rất đơn giản, bạn nhập vào ô tìm kiếm từ khóa "pacman" trên Google. Sau đó, điều khiển Pac-Man ăn hết các vật phẩm trên đường càng nhiều điểm càng tốt và nhớ đừng đụng vào những con ma nếu không muốn mất mạng.

Pac-Man

3. Snake

Nghe cái tên cũng biết rồi đúng không? trở về tuổi thơ với huyền thoại Rắn Săn Mồi trên Nokia cục gạch năm nào. Snake là tựa game ẩn chào mừng Tết Âm lịch 2013 của Google. Để chơi game, bạn gõ vào thanh tìm kiếm "Google Snake Game" sau đó chọn trang đầu tiên để chơi hoặc ấn Vào đây.

Vì để chào mừng năm mới nên đồ vật cần ăn của chú rắn trong Snake cũng rất đậm nét cổ truyền như bánh bao, mỳ, há cảo, lì xì, đèn lồng... Bạn điều khiển chú rắn bằng 4 nút mũi tên và ăn càng nhiều đồ vật càng tốt. Tuy nhiên, nhớ tránh nấm độc và những quả pháo ra nếu không muốn chú rắn bị choáng.

Snake

4. Zerg Rush

Zerg Rush là tựa game dựa trên huyền thoại RTS, đây là một trò chơi với những cú click chuột không ngừng nghỉ. Với những ai chưa từng chơi Starcraft thì bạn có thể hiểu Zerg là một chủng tộc côn trùng ngoài hành tình. Trong Zerg Rush, bạn sẽ phải click liên tục để tiêu diệt kẻ thù, ngăn chặn chúng "ăn" hết kết quả tìm kiếm Google của bạn. Để chơi game, bạn gõ "Zerg Rush" vào ô tìm kiếm trên Google sau đó bắt đầu chơi.

Zerg Rush

5. Breakout

Tiếp tục quay về tuổi thơ với trò chơi hứng bóng, nhiệm vụ của bạn rất đơn giản là hứng những quả bóng rơi xuống và phản chúng lại theo đúng hướng để ăn các ô gạch phía trên. Để kích hoạt bạn nhập vào ô tìm kiếm "Atari Breakout" sau đó chọn kết quả đầu tiên để chơi.

Breakout là tựa game được phát triển từ năm 1972 bởi Steve Wozniak và Steve Jobs. Đây là một trò chơi cũng khá quen thuộc với tuổi thơ của chúng ta với trò hứng bóng rơi xuống và bắn lại, chúng ta làm sao để đi theo đúng hướng để có thể ăn những ô gạch ở phía trên. Game có lối chơi đơn giản và rất gây nghiện.

Để chơi game, bạn gõ "Atari Breakout" vào ô tìm kiếm Google. Các kết quả tìm kiếm sẽ biến thành ô gạch và bạn sẽ dùng phím mũi tên để điều khiển thanh hứng bóng.

Breakout

Nguồn: Quan Tri Mang