lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn đăng status Facebook nhiều màu sắc

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Không quá khi nói Facebook là ứng dụng chịu khó chăm chỉ cập nhật các tính năng mới nhất so với những mạng xã hội khác. Mỗi tính năng mới lại mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị, chẳng hạn với cập nhật viết status Facebook với nhiều phông nền màu sắc khác nhau. Trong phiên bản mới nhất của ứng dụng Facebook, người dùng sẽ được lựa chọn 1 trong 7 màu sắc khác nhau, sau đó sử dụng làm phông màu cho mọi dòng trạng thái mà người dùng đăng lên.

Chắc chắn điều này sẽ thú vị hơn rất nhiều, so với việc bạn chỉ đăng trạng thái với dòng chữ màu đen như trước. Hoặc nếu thay đổi hơn thì sử dụng những kiểu chữ ngược, in đậm đăng status nhưng cần sử dụng công cụ hỗ trợ. Vậy tính năng mới này thực hiện như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài hướng dẫn dưới đây của Quản trị mạng để biết cách đăng status Facebook với nhiều màu sắc khác nhau.

Cách viết status Facebook phông nền màu mè

Lưu ý để có thể sử dụng được tính năng mới này, người dùng cần phải nâng cấp ứng dụng Facebook lên phiên bản mới nhất.

Bước 1:

Chúng ta đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân của mình. Tiếp đến, bạn nhấn vào mục viết status như bình thường. Ngay sau đó sẽ xuất hiện bảng màu với 7 màu ngay bên dưới.

Cách đăng status Facebook nhiều Cách đăng status Facebook nhiều

Bước 2:

Để thu gọn bảng màu, nhấn biểu tượng mũi tên. Hoặc nếu người dùng cần mở rộng bảng màu này thì nhấn chọn vào biểu tượng chữ A.

Cách đăng status Facebook nhiều Cách đăng status Facebook nhiều

Bước 3:

Việc tiếp theo đó là chúng ta sẽ chọn lựa 1 trong 7 màu phông nền này để sử dụng. Ngay lập tức, phông nền viết status sẽ chuyển sang màu nền đó. Đồng thời, màu nền đã chọn trong bảng màu bên dưới sẽ được khoanh tròn. Trạng thái sẽ có màu trắng và màu nền sẽ tùy theo người dùng chọn.

Bạn hãy viết mọi điều mà mình muốn lên nhé. Nếu không thích màu nền đó, chúng ta chỉ cần nhấn sang màu khác mà thôi, cũng có thể quay về với phông nền màu trắng và chữ đen được nhé. Cuối cùng nhấn Đăng là xong.

Cách đăng status Facebook nhiều Cách đăng status Facebook nhiều

Bước 4:

Sau khi đăng xong bạn vẫn có thể tiến hành chỉnh sửa bài viết nếu muốn, như thay màu nền, thay trạng thái,... như khi chúng ta đăng bài viết thông thường. Nhấn vào mũi tên xổ xuống cạnh bài viết và chọn Chỉnh sửa bài viết. Sau khi chỉnh sửa xong nhấn Lưu để đăng bài viết hoàn chỉnh. 

Cách đăng status Facebook nhiều Cách đăng status Facebook nhiều

Khá thú vị đó chứ? Không còn kiểu chữ đen nền trắng cổ điển như từ ngày Facebook "chào đời", người dùng giờ đây có thể biến hóa trạng thái với nhiều phông nền màu sắc độc đáo. Nếu ứng dụng Facebook của bạn chưa xuất hiện bảng phông màu thì hãy chờ thêm trong thời gian tới nhé, Facebook sẽ nhanh chóng cập nhật tới tất cả các hệ điều hành.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang