lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn thay đổi kích thước ảnh bằng Pic Resize online

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Việc tìm kiếm những ứng dụng hay dịch vụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến. miễn phí không hề khó với mọi người. Bạn có thể lựa chọn cho mình bất cứ ứng dụng nào để phục vụ cho nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh. Chẳng hạn để thay đổi kích thước hình ảnh, chúng ta có thể lựa chọn dịch vụ Pic Resize trực tuyến.

Ứng dụng Pic Resize trực tuyến sẽ giúp chúng ta có thể thay đổi kích thước hình ảnh, lựa chọn kích thước có sẵn hoặc tự bạn nhập kích thước mới. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng một số những hiệu ứng mà Pic Resize cung cấp, để làm mới cho hình ảnh của mình. Hãy cùng Quản trị mạng tìm hiểu cách điều chỉnh kích thước ảnh bằng dịch vụ Pic Resize trực tuyến trong bài viết dưới đây.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta truy cập vào trang chủ của ứng dụng Pic Resize theo đường link dưới đây.

Tại giao diện chính, chúng ta sẽ click vào mục From Computer để chọn nơi lấy ảnh từ máy tính, hoặc thông qua đường link URL của ảnh.

Pic Resize online

Bước 2:

Chẳng hạn ở đây tôi sẽ lấy ảnh có sẵn trên máy tính, nên sẽ nhấn vào From Computer và sau đó nhấn vào nút Browse để lấy hình ảnh trên máy tính. Sau đó nhấn tiếp nút Continue ở bên dưới.

Pic Resize online

Bước 3:

Xuất hiện giao diện cắt hình ảnh trên Pic Resize. Trước hết, chúng ta sẽ được lựa chọn vùng cắt ảnh tại Crop menuxoay hình ảnh tại Rotate menu nếu bạn có nhu cầu áp dụng cho hình ảnh.

Pic Resize online

Tiếp đến ở mục hai Resize Your Picture sẽ là nơi bạn dùng để thay đổi kích thước hình ảnh. Tại mục Make My Picture, chúng ta có thể lựa chọn kích thước Pic Resize cung cấp, hoặc nhấn Custom Size để tự điều chỉnh kích thước cho ảnh.

Pic Resize online

Bạn chỉ cần nhập chiều rộngchiều cao cho hình ảnh vào hai ô WidthHeight là được. Bạn nên tham khảo kích thước chuẩn tại mục Estimated Final để cho ra hình ảnh chất lượng nhé.

Pic Resize online

Bước 4:

Tiếp đến, bạn có thể lựa chọn hiệu ứng cho hình ảnh nếu muốn, hoặc không thì tích chọn None. Chúng ta có thể di chuột vào từng hiệu ứng để xem trước hình ảnh khi được áp dụng.

Pic Resize online

Cuối cùng chúng ta lựa chọn định dạng cho ảnh gồm JPG, GIF, PNG hoặc BMP, chất lượng ảnh, rồi nhấn I'm Done, Resize My Picture để tiến hành thay đổi kích thước ảnh.

Pic Resize online

Bước 5:

Khi quá trình xử lý hình ảnh xong, Pic Resize cung cấp thêm cho bạn 4 tùy chọn gồm View Image (Xem ảnh) Resume Edit (Tiếp tục sửa ảnh) Save to Disk ( Tải ảnh và lưu vào máy) hoặc Save to Web (chia sẻ ảnh lên mạng). Chúng ta nhấn Save to Disk để tải ảnh về máy.

Pic Resize online

Ảnh sau khi được tải về sẽ được thay đổi kích thước đúng với kích thước bạn chọn. Và có thể thêm hiệu ứng nếu như chúng ta đã tích lựa chọn trong quá trình chỉnh sửa. Thêm một công cụ thay đổi kích thước ảnh bằng Pic Resize miễn phí hữu ích đó chứ?!

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang