lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bổ sung chế độ PiP vào YouTube phiên bản PC

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Có nhiều người dùng yêu thích chế độ xử lý đa nhiệm (multitasking) của phiên bản YouTube chạy trên thiết bị di động.Tính năng "chính hãng" này về cơ bản cho phép người ... Có nhiều người dùng yêu thích chế độ xử lý đa nhiệm (multitasking) của phiên bản YouTube chạy trên thiết bị di động.

Tính năng "chính hãng" này về cơ bản cho phép người dùng tiếp tục xem video trong một khung cửa sổ giao diện nhỏ hơn trong khi vẫn có thể tiếp tục thực hiện thao tác tìm kiếm video khác trên ứng dụng YouTube.

Tuy nhiên, tính năng này hiện chỉ mới được cung cấp cho ứng dụng YouTube phiên bản di động.

Do đó, nếu như sử dụng tính năng này lên YouTube phiên bản máy tính, có lẽ bạn không còn cách nào khác ngoài việc sử dụng các ứng dụng từ hãng thứ 3, đơn cử đây là tiện ích mở rộng (extension) trên Chrome mang tên YouTube Picture in Picture (Beta) (tải về tại đây).

Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác thiết lập nào, thậm chí là nhấn vào biểu tượng của ứng dụng trên thanh extension.

Điều mà bạn cần làm đó là truy cập vào video mình muốn xem trên YouTube thông qua trình duyệt Chrome.

Khi video đang phát, bạn hãy nhấn vào biểu tượng YouTube ở góc trên bên trái để quay trở ra giao diện chính. Lúc này, bạn sẽ thấy video đang xem được hiển thị với giao diện nhỏ hơn nằm ở góc phải màn hình.

a

Nếu như di chuyển con trỏ chuột vào giao diện nhỏ này, toàn bộ phím điều kiển sẽ được hiển thị tương tự như một trang video thông thường. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng thực hiện một số thao tác như: mở rộng, mở rộng toàn màn hình, trở lại trang video hay đóng hoàn toàn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn phải chuột vào video mình muốn xem và chọn Play Picture-in-Picture. Bằng cách này, bạn có thể xem nhanh qua video trên thay vì phải truy cập trực tiếp vào video đó để xem.

Tiện ích Picture-in-Picture cũng thêm một tùy chọn vào trình đơn chuột phải.

 

Nguồn: PC World VN