lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Chỉ số tối đa của các Pokémon trong Pokémon GO

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Sức nóng của Pokémon Go vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt kể từ khi ra mắt, đặc biệt Pokémon Go chính thức có mặt tại Việt Nam khiến làn sóng bắt Pokémon lại được phen "sục sôi" hơn bao giờ hết. Với mỗi vị huấn luận viên nào, việc có thể sở hữu số lượng lớn Pokémon nhất là những loại Pokémon có đểm CP lớn, sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bạn chiếm ưu thế trong các trận đấu.

Mỗi một loại Pokémon đều có chỉ số Combat Power (CP) và Hit Points (HP). Chỉ số HP có thể mất đi trong quá trình chiến đấu, bảo vệ GYM. Còn với chỉ số CP của mỗi một loại Pokémon sẽ khác nhau và quyết định sức chiến đấu của từng loại trong trận đấu. Chẳng hạn trong tay bạn có 2 chiến binh Eevee, nhưng chưa chắc điểm CP của chúng lại giống nhau.

Trong quá trình chọn lựa, các game thủ sẽ ưu tiên với những loại Pokémon có điểm CP cao và huấn luyện chúng để tăng khả năng chiến đấu. Như vậy, hàng thủ phòng ngự bảo vệ Gym sẽ được củng cố hơn rất nhiều. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp điểm CP tối đa của 150 loại Pokémon để các game thủ có thể tính toán bắt Pokémon, cũng như lên phương án huấn luyện Pokémon.

Chỉ số tối đa của các Pokémon trong Pokémon GO

Pokémon GO

 Chỉ số Pokemon

 Pokémon GO

Chỉ số tối đa của các Pokémon trong Pokémon GO

Chỉ số tối đa của các Pokémon trong Pokémon GO

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nguồn: Quan Tri Mang