lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

UC Browser chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Sau nửa năm thăm dò thị trường, từ 5/8/2016, trình duyệt di động UCBrowser chính thức có mặt tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ sớm đoạt ngôi vị dẫn đầu trong thị phần trình duyệt di động.Về cơ bản, ... Sau nửa năm thăm dò thị trường, từ 5/8/2016, trình duyệt di động UCBrowser chính thức có mặt tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ sớm đoạt ngôi vị dẫn đầu trong thị phần trình duyệt di động.

Về cơ bản, UC Browser là một ứng dụng trình duyệt web thông minh với khoảng 600 triệu người dùng trên khắp thế giới.

Trình duyệt UC Browser cũng có khả năng tự cập nhật tin tức.

Nói đến UC Browser, có lẽ người dùng Việt cũng không xa lạ gì với trình duyệt di động này. Ngoài những tính năng đáng chú ý như tốc độ duyệt web cao, đảm bảo an toàn cho người dùng khi lướt web, cung cấp một kho tiện ích khổng lồ và đa dạng thì UC Browser còn nổi trội với khả năng tổng hợp và phân loại tin tức phù hợp với sở thích và thói quen của mỗi cá nhân.

Theo chia sẻ từ phía đại diện UC Browser, phiên bản trình duyệt mới nhất còn có thêm tính năng chặn quảng cáo, tương thích tốt hơn với Facebook, tốc độ tải trang nhanh hơn và đáng chú ý là còn có cả phiên bản Mini dành cho smartphone cấu hình yếu. Hiện tại, người dùng yêu thích UC Browser có thể tải ứng dụng từ Play Store hoặc Apple Store.

Dự kiến, Mobiistar cũng sẽ sớm tung ra thị trường những mẫu smartphone có sẵn trình duyệt UC Browser trong một thời gian tới.

Nguồn: PC World VN