lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn cách chia sẻ và gửi ảnh GIF qua Zalo

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Các ứng dụng chat, gọi thoại hiện nay như Facebook Messenger, Viber, Skype, Zalo,... đều tích hoạt thêm tính năng gửi ảnh cho bạn bè trong khung chat. Đặc biệt hơn, rất nhiều ứng dụng chat hiện nay đã cho phép người dùng gửi ảnh GIF tới bạn bè như Viber và mới nhất là Zalo.

Ứng dụng chat Zalo cũng kết hợp với kho ảnh động Giphy để hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm ảnh động, từ đó gửi ảnh tới bạn bè hoặc chia sẻ với bất cứ ai trong danh sách liên lạc. Tuy nhiên, tính năng mới được ra mắt trên Zalo Android. Với các phiên bản khác, nhà sản xuất sẽ cập nhật trong thời gian tới.

Cách gửi ảnh GIF trên Zalo Android

Trước hết, bạn hãy cập nhật hoặc tải phiên bản Zalo mới nhất về thiết bị để sử dụng tính năng này nhé.

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Zalo trên thiết bị Android và mở bất kỳ cuộc trò chuyện lên. Tại khung chat bạn nhập ký tự @ và xuất hiện ngay dòng chữ Tìm GIF từ Giphy. Chúng ta nhấp chọn vào dòng đó.

chia sẻ và gửi ảnh GIF qua Zalo chia sẻ và gửi ảnh GIF qua Zalo

Bước 2:

Ngay sau đó xuất hiện các ảnh động ngẫu nhiên. Chúng ta có thể chọn lựa một ảnh động bất kỳ và nhấn chọn mục Gửi để gửi ảnh động cho bạn bè trên Zalo.

chia sẻ và gửi ảnh GIF qua Zalo chia sẻ và gửi ảnh GIF qua Zalo

Bước 3:

Cũng tương tự như gửi ảnh động trên Viber, Zalo cũng hỗ trợ người dùng tìm kiếm và gửi ảnh động theo chủ đề. Cũng tại khung chat, bạn gõ từ khóa @GIF. Sau đó gõ thêm từ khóa chủ đề muốn tìm ảnh động, chẳng hạn @GIF funny. Sau đó, hàng loạt ảnh động theo chủ đề này sẽ xuất hiện để bạn chọn lựa. Chúng ta cũng nhấn chọn ảnh động và nhấn Gửi để gửi ảnh.

chia sẻ và gửi ảnh GIF qua Zalo chia sẻ và gửi ảnh GIF qua Zalo

Bước 4:

Ngoài ra, Zalo cũng cung cấp nhiều cách gửi ảnh động phong phú ngoài việc nhập từ khóa như trên, đó là gửi ảnh động theo chủ đề emoticon của Zalo.

Tại khung chat, bạn cũng nhập từ khóa @GIF rồi chọn biểu tượng mặt cười emoticon ngay bên cạnh. Danh sách biểu tượng xuất hiện và bạn nhấp chọn một biểu tượng nào đó, chẳng hạn emocticon giận giữ. Ngay bên trên sẽ là ảnh động dựa theo chủ đề emoticon mà chúng ta chọn.

chia sẻ và gửi ảnh GIF qua Zalo chia sẻ và gửi ảnh GIF qua Zalo

Bước 5:

Chúng ta cũng nhấn Gửi để gửi ảnh động. Bạn thực hiện thao tác tương tự để gửi ảnh động khác theo biểu tượng emoticon.

chia sẻ và gửi ảnh GIF qua Zalo chia sẻ và gửi ảnh GIF qua Zalo

Bước 6:

Để chia sẻ ảnh động trên Zalo cho người khác, tại khung chat, bạn nhấp chọn biểu tượng mũi tên chia sẻ như hình dưới. Nhấn chọn liên hệ muốn chia sẻ và chọn nút Gửi là xong.

chia sẻ và gửi ảnh GIF qua Zalo chia sẻ và gửi ảnh GIF qua Zalo chia sẻ và gửi ảnh GIF qua Zalo

Khá đơn giản đúng không?! Với tính năng mới này, Zalo sẽ giúp người dùng có thêm sự lựa chọn hơn trong quá trình chat với bạn bè, không chỉ gửi emoticon, ảnh tĩnh như trước. Hy vọng trong thời gian tới, tính năng gửi ảnh động trên Zalo này sẽ cập nhật cho các phiên bản khác để mang tới trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang